Sunday 29 June 2014

Tổng kết vòng đá bảng World Cup Brazil 2014: Bảng H






Bảng H: Bỉ, Algeria, Nga, Nam Hàn

Hoàng Chu::


Đây là một bảng không có đội nổi bật. Bỉ chỉ nhỉnh hơn một chút nhưng đã giữ vững vị trí đầu bảng với ba trận toàn thắng.


Algeria đã làm lên lịch sử khi lần đầu tiên đội bóng Bắc Phi này vào được vòng 16. Khởi đầu với trận thua Bỉ 1-2 Algeria đã thắng đậm Nam Hàn 4-2 và cầm chân Nga 1-1 trong trận cuối cùng để lấy chiếc vé thứ hai.


Bảng H : Bỉ , Algeria vào
Nga, Nam Hàn về
Đội Nga những tưởng sẽ cố gắng chứng tỏ trình độ để bảo chứng cho vai trò chủ nhà của giải lần tới nhưng lại chỉ hòa với Nam Hàn 1-1, chịu thua trước Bỉ 1-0 , rồi không thắng được Algeria trong trận cuối cùng để vuột mất chiếc vé vào vòng trong.

Nam Hàn cũng như Nhật đã không thể làm gì hơn ngoài trận đầu cầm chân Nga 1-1 rồi thua luôn hai trận cuối, đứng chót bảng.

Gặp Mỹ trong vòng 16 nếu Bỉ không có gì tiến bộ thì không thể đi xa hơn.
Algeria chắc chắn muốn lập lại kỳ tích của đội bóng truyền thuyết giải 1982 khi hạ Đức 2-1 và suýt nữa vào được vòng trong nếu Đức không thắng Áo 1-0 trong một trận đấu đầy nghi ngờ. Tuy nhiên chắc chắn nhà cựu vô địch với lối đá bài bản của mình sẽ không để lịch sử lặp lại và Algeria chắc cũng hài lòng về nước với thành tích trong giải lần này.
Hoàng Chu

Bây giờ xin bạn đọc xem lại dự đoán của Hồng Lĩnh trước khi vòng chung kết khai mạc để xem ... sai bét bao nhiêu.

Bảng H (Bỉ, Nga, Algeria, Nam Hàn): Bỉ là nước nhỏ nhất trong bảng H nhưng Bỉ không những được đoán qua được vòng nhất mà còn có thể về đến bến Maracana vào ngày 13.7.14. Ngược lại Algeria chưa bao giờ sống sót sau ba trận so chân đầu tiên trong vòng chung kết.

Vé hạng nhì để vào vòng nhì nằm trong tay một trong hai đội Nga hay Nam Hàn. Năm nay, Nga mạnh hơn nhờ được huấn luyện viên Ý Fabio Capello dìu dắt. Trong khi đó, Nam Hàn chơi với tốc độ nhanh và cầu thủ trẻ trung. Rất đẹp mắt khán giả nhưng không đạt kết quả.

Hồng Lĩnh chỉ ăn thêm 1 điểm khi dự đoán kết quả bảng H. Bỉ đã vào vòng trong nhưng cả Nga và Nam Hàn đều ... di tản chiến thuật về nước.
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.



0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.