Sunday 29 June 2014

Tổng kết vòng đá bảng World Cup Brazil 2014: Bảng F





Bảng F: Argentina, Bosnia-Herzegovina, Iran, Nigeria


Hoàng Chu::

Bảng này trông có vẻ dễ dàng cho Argentina nhưng thực tế đội này cũng khá chật vật mới thắng cả ba trận trong đó trận thứ nhì thắng Iran chỉ một bàn vào phút 91 và trận cuối thắng sát nút Nigeria 3-2 trong một trận đấu gay cấn rượt đuổi nhau về tỉ số.

Bosnia-Herzegovina lần đầu tiên vào vòng chung kết đã thua cả hai trận đầu trước Argentina 1-2 và Nigeria 0-1, chỉ gỡ lại danh dự trong trận cuối thắng Iran 3-1. Iran sau trận đầu hòa Nigeria 0-0 đã cầm cự với Argentina đến phút cuối cùng mới bị Messi phá lưới, dù mang nhiều hy vọng vào trận cuối với đội đã bị loại nhưng cũng đành thất bại.


Bảng F: Argentina, Nigeria tiếp tục đường đi
Bosnia & Herzegovina  về nước.

Nigeria sau trận đầu hòa với Iran đã đá hay hơn với trận thắng Bosnia-Herzegovina và càng hay hơn nữa trong trận cuối với Argentina để rồi dù thua nhưng vẫn cầm chiếc vé thứ hai vào vòng 16.
Argentina có vẻ sẽ thuận buồm xuôi gió vào tới Bán kết khi gặp Thụy Sỹ ở vòng 16 và Bỉ hoặc Mỹ ở vòng Tứ kết. Với dàn tấn công sắc bén và đôi chân vàng Messi đang ở đỉnh cao phong độ cộng thêm lợi thế gần nhà, đội Argentina là ứng cử viên nặng ký cho cúp vô địch.
Nigeria vẫn là con ngựa đen của giải với lối chơi dũng mãnh nên chắc chắn sẽ gây khó khăn cho đội Pháp ở vòng 16 nhưng chắc không đi xa hơn.
Bây giờ xin bạn đọc xem lại dự đoán của Hồng Lĩnh trước khi vòng chung kết khai mạc để xem ... sai bét bao nhiêu.
Bảng F (Argentina, Bosnia & Herzegovina, Iran, Nigeria): Cầm chắc trong tay vé vào vòng nhì là đội tuyển của Lionel Messi (Argentina). Tấm vé thứ nhì có thể thuộc về Bosnia & Herzegovina (lần đầu tiên được vào vòng chung kết) nhờ trung phong Edin Dzeko.

Nigeria chưa bao giờ qua được vòng thứ nhất. Còn Iran: nếu sống sót sau trận đụng độ với Bosnia & Herzegovina vào ngày 25.6 thì thế giới sẽ sững sờ.

Hồng Lĩnh chỉ đáng được nửa điểm khi dự đoán bảng F. Đoán trúng Argentina vào vòng trong nhưng không dễ dàng như Hồng Lĩnh đoán.Còn Bosnia & Herzegovina đã phơi áo chứ không vào trong.
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.



0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.