Saturday 28 June 2014

Tổng kết vòng đá bảng World Cup Brazil 2014: Bảng A





Bảng A: Brazil, Croatia, Mexico, Cameroon

Hoàng Chu ::

Tuy Brazil đứng đầu bảng như dự đoán nhưng lối đá của đội chủ nhà chưa thuyết phục được người xem rằng họ là ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vô địch.



Bảng A: Brazil, Mexico vào vòng trong.


Mexico đứng hạng hai là một bất ngờ nho nhỏ, nhất là trận hòa Brazil 0-0 nhờ tài giữ khung thành của thủ môn Guillermo Ochoa. Đội Croatia vốn xếp hạng cao hơn và có hàng công khá lợi hại thắng Cameroon 4-0 nhưng đã thua Mexico 1-3 trong trận cuối cùng nên đành phải cuốn gói về nước. Đội Cameroon vốn được trông đợi sẽ gây bất ngờ nhưng với cả 3 trận thua đành chấp nhận đứng chót.

Trên đường vào vòng trong Brazil sẽ gặp các đội Nam Mỹ trước tiên là Chile sau đó là Uraguay hoặc Colombia. Với các đối thủ trong vùng vốn quen thuộc lối đá của nhau Brazil chắc sẽ phải chật vật lắm mới vào được vòng Tứ kết nếu không kể đến các bất ngờ có thể khiến đội này phải nuốt hận tại sân nhà.
Mexico sẽ gặp đội Hòa Lan trong vòng 16 có lẽ kết quả cao nhất là một trận hoà để mong thủ môn Ochoa sẽ giúp họ vào vòng trong nhờ thắng trong thi đá phạt đền.

Hoàng Chu
Bây giờ xin bạn đọc xem lại dự đoán của Hồng Lĩnh trước khi vòng chung kết khai mạc để xem ... sai bét bao nhiêu. 
Bảng A (Brasil, Mexico, Croatia, Cameroon):
Seleção của Brasil không những qua vòng nhất mà còn lãnh cúp lần thứ Sáu. Đây không phải là dự đoán mà là... lệnh cho những Neymar, Hulk, Oscar và Thiago Silva.

Tranh chỗ hạng nhì trong bảng A là Mexico và Croatia. Mexico rất nguy hiểm khi banh trong chân Giovani dos Santos; còn Croatia thì sẵn sàng súng ống với Luka Modrić và Mario Mandžukić. Trong bảng này, lão tướng Samuel Eto'o (Cameron) tung hoành nhưng thiếu đàn em mớm banh.
Vậy là trúng một, sai một.

Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.



0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.