Saturday 28 June 2014

Tổng kết vòng đá bảng World Cup Brazil 2014: Bảng B







Bảng B: Hòa Lan, Chile, Tây Ban Nha, Úc



Hoàng Chu::

Hòa Lan đã chứng tỏ trình độ của mình khi đứng đầu bảng với 3 trận thắng dòn dã nhất là trận đầu tiên đè bẹp đương kim vô địch Tây Ban Nha với tỉ số 5-1. Chile sau trận mở màn thắng đội Úc thiếu kinh nghiệm 3-1 đã hạ luôn Tây Ban Nha 2-0 để giành chiếc vé vào vòng 16. Tây Ban Nha là một thất vọng lớn của giải lần này khi hoàn toàn sụp đổ trong trận thua Hòa Lan, rồi thua cả Chile, chỉ gỡ lại chút thể diện trong trận đấu thủ tục với Úc 3-0.



Bảng B:  Hoà Lan, Chile vào vòng trong; Tây Ban Nha, Úc về nước.


Đội Úc tuy đứng cuối nhưng coi như đạt được tiến bộ trong giải lần này. Sau hiệp đầu bỡ ngỡ để thua Chile hai trái liền dẫn đến thua toàn trận đội đã đá khởi sắc hơn nhất là tranh ngang ngửa với Hòa Lan trong một trận đấu được coi là hay nhất của mình dù thất bại 2-3. Trận thua cuối cùng cho thấy các cầu thủ trẻ của Úc còn cần nhiều cố gắng để thay thế một số vị trí của các đàn anh. Hy vọng bài học lần này sẽ mang đến kết quả khả quan hơn nhiều 4 năm sau.
Hòa Lan chắc sẽ còn tiến xa với hai khẩu thần công Van Persie và Robben. Có lẽ trận bán kết Hòa Lan - Argentina sẽ là một trận chung kết sớm mà nhiều người momg đợi.
Chile có thể sẽ gây khó khăn cho Brazil trong vòng 16 nhưng chắc khó qua mặt đội chủ nhà.
Hoàng Chu
Bây giờ xin bạn đọc xem lại dự đoán của Hồng Lĩnh trước khi vòng chung kết khai mạc để xem ... sai bét bao nhiêu.
Bảng B (Tây Ban Nha, Chile, Hoà Lan, Úc): Úc phải ra sân với hai đội vào chung kết năm 2010: Tây Ban Nha và Hoà Lan. Bad luck! Nhưng Úc chưa bao giờ gõ cửa vòng nhì cả. Khó tưởng tượng Tây Ban Nha – đội tuyển hạng nhất trên bảng FIFA – chỉ đá 3 trận ở Brasil là ôm gói về nước.
Hoà Lan và Chile sẽ thư hùng để giành vé hạng nhì. Hoà Lan vẫn mạnh như thủa năm 2010 và Chile tung ra đội hình hoàn hảo sau lưng Arturo Vidal và Alexis Sanchez. E rằng hai đội này sẽ tàn sát Soccerros để kiếm thêm điểm.

Trúng cả hai đội vào vòng trong . Huraaaaah!
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.



0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.