Saturday 28 June 2014

Tổng kết vòng đá bảng World Cup Brazil 2014: Bảng C





Bảng C: Colombia, Hy Lạp, Bờ Biển Ngà, Nhật.


Hoàng Chu::

Colombia trở lại World Cup lần này sau 16 năm vắng bóng đã khẳng định quyết tâm với cả ba trận thắng. Trận tới gặp đội bóng quen trong khu vực Nam Mỹ là Uruguay. Colombia có nhiều hy vọng chiến thắng để vào Tứ kết gặp Brazil.



Bảng C: Colombia, Bờ Biển Ngà dzô.
Nhật, Hy Lạp de.

Đội Hy Lạp sau trận thua Colombia 0-3 và trận hòa Nhật 0-0 với những nỗ lực vào phút chót đã thắng đội Bờ Biển Ngà 2-1 để giành chiếc vé vào vòng trong nhưng khó có hy vọng tiến xa hơn.

Bờ Biển Ngà được xem là có khả năng gây bất ngờ với nhiều cầu thủ tầm cỡ nhưng lại làm thất vọng giới mộ điệu khi chơi dưới sức mình với chiến thắng khó khăn trước Nhật và thua cả hai trận kế để về nước sớm.

Nhật đã hết sức cố gắng và tưởng có nhiều hy vọng khi đã mở tỉ số trước trong trận đầu tiên gặp Bờ Biển Ngà nhưng lại bị thua 1-2; trận hòa Hy Lạp 0-0 đem lại chút hy vọng nhưng rồi khát vọng chiến thắng lại đem đến thảm bại 1-4 trước Colombia đành đứng chót bảng.

Hoàng Chu

Bây giờ xin bạn đọc xem lại dự đoán của Hồng Lĩnh trước khi vòng chung kết khai mạc để xem ... sai bét bao nhiêu.

Bảng C (Columbia, Hy Lạp, Côte d'Ivoire, Nhật Bản): Không ai muốn ra sân với Hy Lạp. Hy Lạp chơi lúc thì dữ dằn lúc thì câu giờ. Rất chán. Nhưng hiệu quả! Côte d’Ivoire vẫn dựa vào Didier Drogba.

Nhưng thời của Drogba đã qua. Chắc Yaya Toure phải thay thế. Ở bảng C, yếu nhất là Nhật Bản và mạnh nhất là Columbia. Sẽ có nhiều bất ngờ ở bảng này.

Thương vong đầu tiên có thể là Nhật Bản.

Dự đoán
Columbia dzô: trúng.
Nhật bản bị thương vong đầu tiên: trúng chút chút.

Chắc là cho Hồng Lĩnh 1 điểm rưỡi là rộng tay lắm rồi.
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.



0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.