Wednesday 23 April 2014

Vài điều độc đáo trong Galaxy S5



Hồng Lĩnh::

So với Galaxy S4,   máy điện thoại tinh khôn Galaxy S5 vừa được Samsung cho chào đời lớn hơn đàn anh đàn chị. Galaxy S5 cao hơn gần 1/4 inch. Bề ngang lớn hơn tí tẹo và cũng nặng hơn. Samsung phải làm Galaxy S5 lớn hơn vì gắn giàn loa stereo!


Galaxy S5
(Hình au.ing.com )
Đặc sắc của Galaxy S5 là màn ảnh với độ nhuyễn 1080 px nên hình ảnh tuyệt mức rõ nét. Người dùng Galaxy S5 có thể yên tâm khi trời mưa hay lỡ tay đánh rơi máy điện thoại vào bồn nước. Galaxy S5 không thấm nước với điều kiện chỉ nằm sâu 1 mét dưới mặt nước và trong vòng 30 phút. Vì Galaxy S5 không thấm nước nên khi sạc pin, người dùng khá vất vả mới cắm được dây điện vào máy.


Khi dùng Galaxy S5, người ta có thể in dấu tay cho máy nhận ra chủ nhân. Sau khi Galaxy S5 nhận ra dấu tay của chủ, chủ nhân chỉ cần đặt ngón tay vào phía dưới của màn ảnh là bật máy lên.

Bên trong máy có gắn Processor 2.5GHz, quad-core, hiệu Qualcomm Snapdragon 801và bộ nhớ với sức chứa 16 Gb. Như tất cả máy điện thoại tinh khôn khác, Galaxy S5 không những là máy điện thoại mà còn là máy chụp hình. Ống kính nằm ở mặt sau và có thể chụp lên đến 16 megapixel. Người ta không những chụp hình mà còn có thể dùng Galaxy S5 để quay video. Galaxy S5 vừa quay video 1080p vừa video 4K.

Với chiếc Galaxy S5 trong tay, bạn đọc lật úp nó xuống và có thể dùng ngón tay lột miếng plastic che mặt sau của chiếc điện thoại ra. Bạn đọc sẽ thấy cục pin giúp cho máy điện thoại tinh khôn Galaxy S5 chạy. Khi lột vỏ sau ra, bạn đọc Việt Luận còn có thể gắn thêm thẻ SD để tăng thêm bộ nhớ cho Galaxy S5.
Xem thêm:





Hồng Lĩnh
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.



0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.