Wednesday 5 February 2014

Vovinam biểu diễn tại hội chợ Tết tại NSW



Tin tức người Việt Miệt Dưới ::

Với các môn sinh Vovinam tại Lakemba, thứ Sáu tuần này sẽ là một ngày trọng đại. Hôm ấy, môn sinh Vovinam sẽ từ Parry Park, Lakemba đến Fairfield Showground biểu diễn võ thuật trong hội chợ Tết do Cộng Đồng Người Việt Tự Do tiểu bang NSW tổ chức.



(Hình http://www.vovinamus.com)
Võ sư Sam Nguyễn nôn nóng chờ ngày biểu diễn đến. Ông nói: Chúng tôi sẽ biểu diễn võ thuật trong lễ khai mạc hội chợ Tết của người Việt Nam. Thật là hân hạnh. Trong lò luyện võ của chúng tôi có vài võ sinh từng đại diện Úc thi đấu quốc tế nên chúng tôi không ngại gì biểu diễn tại Fairfield.

Được biết Vovinam là môn võ của riêng người Việt Nam. Khi biểu diễn, Vovinam có khi dùng vũ khí có khi không. Võ sư Sam Nguyễn mong được ăn cái Tết Việt Nam cùng với nhiều người thuộc các nền văn hóa khác. Ông cho rằng: Đây là dịp giới thiệu với mọi người về hội chợ Tết nói chung và buổi biểu diễn võ thuật Vovinam nói riêng.

Sau cùng, võ sư Sam Nguyễn nhận xét: Biểu diễn võ thuật là dịp trẻ em đóng góp vào sinh hoạt cộng đồng và các em rất nôn nóng được thi thố tài năng.

(Nguồn Canterbury Bankstown Express, 4 February 2014)

Lang thang trên mạng:





Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.

0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.