Thursday 6 March 2014

Mình chụp hình mình



Og3t ::



Matt Groening dùng Homer Simpson 

nhại lại tấm hình tự chụp trong đêm Oscars 2014.
(Hình The Canberra Times)





"Selfie" là mình tự chụp hình mình.

Xướng ngôn viên Ellen DeGeneres đã làm cháy mạng xã hội Twitter khi lôi cả đám tài tử minh tinh thượng thặng tự chụp hình mình. Tấm hình này đã thực sự làm cháy mạng Twitter. Sau khi hót lên Twitter, tấm hình này đã được hơn 3 triệu lần hót lại. Và không biết tình cờ hay hữu ý, ngay trong đêm đó mạng Twitter bị... cháy. Sau đêm Oscars, nhiều người dùng Twitter nhận được email phải reset lại password. Nhưng đó là email bị Twitter gởi lầm mà thôi. Chắc là mạng Twitter quá nóng với tấm hình tự chụp trong đêm Oscars nên hơi... bị rối loạn thần kinh. Ai nhận được email đó, xin bỏ qua.

“Selfie” khởi đi từ tự chụp hình mình đã tiến tới tự chụp hình mình và cả đám bao quanh. Tổng thống Barack Obama đã chụp. Bradley Cooper đã chụp. Og3t cầm chắc nhiều bạn đọc cũng đã chụp...

Bây giờ hình tự chụp còn hơn thế nữa. Mình chụp mình: "xưa rồi... Diễm!”. Phải là mình chụp mình với đứng chung với chính mình. Cái mình hôm nay chụp chung với cái mình vài ba năm trước.

Ngộ hén!

Xin giới thiệu tấm hình minh tinh Meryl Streep già khú 69 tuổi ngày nay chụp chung với Meryl Streep 30 xuân xanh ngày trước. Meryl Streep 2014 già khú khoái trá khi thấy chính Meryl Streep!





Bạn đọc có thể thấy thời gian đã chẻ nhiều vết nhăn trên khuôn mặt Meryl Streep đó chứ. Qua 39 năm minh tinh này vẫn đẹp lão là quá hay. Còn tấm hình “tự chụp” mình với chính mình của Leonardo DiCaprio cho thấy thời gian sáu năm đã thay đổi tài tử muôn năm được đề cử diễn viên xuất sắc nhất và năm nào cũng hụt.


Thời gian không vạch đường rãnh trên khuôn mặt của tài tử đẹp trai Leonardo DiCaprio nhưng biến khuôn mặt búng ra sữa của Leonardo DiCaprio 1979 thành gã trung niên đầy đặn 2014. Nhìn vào mái tóc bồng bềnh của Leonardo DiCaprio 1979 rồi so với cái đầu chải “briantille” láng mượt của Leonardo DiCaprio 2014, người ta thấy thời gian tàn phá khủng khiếp làm sao!

Nếu tài tử minh tinh thượng thặng còn không níu kéo được thời gian thì hà cớ gì bà già ông lão nhọc công tốn tiền sắm dao kéo?
Tưởng là chặn được tàn phá của thời gian mà thật ra chỉ tiếp tay cho thời gian mặc sức tung hoành đó thôi.

Og3t
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.



3 comments :

  1. Khú Bá Đía7 March 2014 at 08:04

    Nghộ quá. Tôi không nghĩ ra mình làm sao chụp được hình mình cách đậy vài chục năm, xin Ông Gài Ba Tri chỉ cách để già này chụp chung với mình hồi trước năm 75.
    Khú Bá Đía

    ReplyDelete
  2. Nếu OG biết thì đừng dấu nghề mà chỉ cho bà con để chúng em làm vài tấm hù dọa thiên hạ đi OG ơi

    ReplyDelete
  3. Oan ơi, ông Địa!
    Og3t không biết chụp hình mình dính với mình đâu (mà chỉ biết chụp hình dính với ... người đẹp thôi.
    Tại blog này, Og3t biết có một người biết. Đó là anh HC. Mong anh ra tay cho bà con nhờ nghen.
    Og3t

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.