Wednesday 22 January 2014

Chiếc xe cháy rụi và xác chết trước cửa bệnh viện



Tin tức người Việt Miệt Dưới ::

Hình chiếc xe bị thiêu rụi
bị nghi có dình líu với một xác chết người Việt Nam
(hình AAP)


Cảnh sát   tin rằng có dình líu giữa vụ án mạng một thanh niên 18 tuổi người Việt Nam và chiếc xe Honda Civic bị thiêu rụi.

Chừng 5 giờ rưỡi sáng 11.5.2013, ai đó quăng xác Hieu Nguyen trước cửa bệnh viện Sunshine. Cảnh sát điều tra thì được biết nạn nhân có địa chỉ tại St Albans, phiá Bắc thành phố Melbourne. Tuần qua, cảnh sát còn nghi xác của Hieu Nguyen có liên hệ với chiếc xe Honda Civic bị thiêu rụi và vất bỏ cách đó 20 cây số.

Cảnh sát đã công bố hình chiếc xe màu xanh lợt bị thiêu rụi và vất bỏ tại Plumpton – phía Tây Bắc thành phố Melbourne -- để tìm kiếm tung tích tài xế. Cảnh sát nghi chính tài xế chiếc xe này đã chở xác nạn nhân vất bỏ trước cửa bệnh viện Sunshine nằm trong khu vực St Albans.

Đã có một nhân chứng khai: vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày xác Hieu Nguyen bị vất bỏ trước cửa bệnh viện, nhân chứng nhìn thấy trên Keilor Melton Highway (gần góc Kings Road tại Taylors Lakes) một tài xế tóc đen lái chiếc xe giống như chiếc Honda Civic (bị thiêu rụi).

Ngoài ra, cảnh sát kêu gọi ai thấy chiếc xe giống như trong hình chạy gần Majorca Street, St Albans vào khoảng 5 giờ rưỡi sáng ngày 11.5.2013 thì xin gọi cho cảnh sát.
(Nguồn News.com.au,17.1.2014; The Ballarat Courier, 18 January 2014)



Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.




0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.