Friday 22 November 2013

Tôi yêu quê tôi




Trường Văn Hóa Việt Nam Marrickville::

Trong mấy ngày qua, bạn đọc blog Việt Luận thấy xuất hiện thông cáo, chúc mừng liên quan đến trường Việt Ngữ. Các bài vở ấy do thầy cô từ trường Việt Ngữ nhờ đăng. Thiệt tình được trường Việt Ngữ nhờ đăng bài vở hay thông cáo là hân hạnh cho blog Việt Luận.


Cũng lâu lâu rồi, thầy hiệu trưởng Trường Văn Hóa Việt Nam Marrickville tại tiểu bang NSW nhã ý gởi cho blog Việt Luận hai video. Og3t cất kỹ trong ngăn kéo và rình dịp để đăng lên.

Thiển nghĩ trong những ngày cuối niên niên học chính là dịp cho nhà trường nhìn lại hoạt động của mình trong năm. Vào ngày 14-9-2013, cộng đồng người Nam Dương tổ chức lễ hội đa văn hoá (Indonesian Multicultural Festival 2013). Học sinh trường Văn Hóa Việt Nam Marrickville đã tham gia bằng tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Xin giới thiệu thước phim điệu vũ “Tôi yêu quê tôi” và chung vui với thầy cô và các em học sinh trường Văn Hóa Việt Nam Marrickville.

Og3t





Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.





5 comments :

  1. Hoan ho thay hieu truong Tran Tu Binh dem chuong danh xu nguoi. Minh phai tham gia nhu vay moi no may mo mat chu!
    Co Tham

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn Co Tham đã có lời khen. Các màn vũ của trường Văn Hóa Việt Nam Marrickville hầu hết do sự hướng dẫn của cô giáo Vũ Thị Hạnh.
    Tiện đây, xin được giới thiệu thêm một số màn vũ và văn nghệ của trường Văn Hóa Việt Nam Marrickville cũng như của Liên trường Văn Hóa Việt Nam Sydney trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Liên Trường Văn Hóa Việt Nam Sydney 1982-2012. Xin xem ở đường dẫn: http://www.chuviet.net/f52-forum

    ReplyDelete


  3. Dear ONG Gia,
    Sau khi Coi xong man mua cua cac em o Sydney, thi co mot loat nhung man mua khac Hien ra, em bam thu de Coi man ke tiep tuong dau cung cua cac em o Marrickville, nhung ma khong phai, do la man mua o Thanh Ho, co co Vietcong va hinh cua HCM. Nho ONG Coi lai va day ra chu khong thi co NGO nhan do ONG Gia oi.
    Co Sau

    ReplyDelete
  4. Thưa cô Sáu,
    Sau khi video của trường Marrickville, NSW hết thì YouTube tự động thêm vào vài ba quảng cáo. Trong số quảng cáo này có cái cô coi được. Có cái cô không thích. Mình tạm thời chịu vậy cho tới khi mình có ... YouTube riêng của mình.
    Trong khi chờ đợi, Og3t kêu gọi bạn nào biết cách chận mấy cái quảng cáo bậy bạ từ YouTube xin chỉ giúp.
    Cám ơn.
    OG3t

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thưa OG3T,
      Tôi cũng bị "ngộ nhận" do mấy cái video mà youtube giới thiệu sau khi kết thúc và đã tìm ra cách loại bỏ nó.
      OG chỉ cần thêm "?rel=0" vào đằng sau video id là sẽ không có các giới thiệu nữa (rel nghĩa là related videos".
      Thí dụ trước kia embedded youtube là:
      ... src="//www.youtube.com/embed/J0gsaXOodSg" ....
      Thì bây giờ là:
      ....src="//www.youtube.com/embed/J0gsaXOodSg?rel=0" .....

      Delete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.