Friday 16 May 2014

Trang đặc biệt về biển Đông (5) - Người dân Việt Nam phản ứng mạnh






Như bạn đọc   đã biết trong những ngày đầu tháng Năm năm 2014, Trung Cộng lại lấn thêm một bước nữa trong chương trình xâm lăng Việt Nam.

Ngày 3.5.214, Trung Cộng kéo giàn khoan HD-981 vào bên trong lãnh hải của Việt Nam. Trước tin này, đã có nhiều phản ứng từ “nhũn như con chi chi” cho đến “quyết chiến, quyết thắng”.

Trong bầu không khí căng thẳng như hiện nay, blog Việt Luận xin mở thêm “Trang đặc biệt về biển Đông”. Trang này ghi ra một số đường dẫn đến tin tức và bài vở liên quan đến sự kiện đang làm bạn đọc quan tâm.

Hiển nhiên, trong thế giới thông tin đa chiều, nơi đây có thể nối với những bài vở không chung lập trường với blog Việt Luận và có thể cũng không được bạn đọc đồng ý. Chúng ta mơ ước thế giới tiến đến dân chủ và đa dạng nên chắc là không ngại nghe ý kiến khác với chúng ta ...

Mặt khác, sống giữa thế giới bùng nổ thông tin, blog Việt Luận thấy mình quá nhỏ nhoi nên biết trước sức mình rất giới hạn. Vì thế, kính xin bạn đọc thấy nơi đâu có hình ảnh, tin tức và bình luận liên quan đến chuyện đang xảy ra tại biển Đông – xin tiếp tay với blog Việt Luận bằng cách gởi đường dẫn ( link) vào phần comments bên dưới.

Xin hồn thiêng sông núi phù trợ tấm lòng của từng bạn đọc.

Xin cám ơn

Og3t



Trang đặc biệt về biển Đông (4)

Trang đặc biệt về biển Đông (3)
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.




0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.