Saturday 8 March 2014

Máy bay Malaysia Airlines mất tích


Tin tức người Việt Miệt Dưới :






Một máy bay của hãng không Mã Lai bị ghi nhận mất tích trên không phận Việt Nam. Chiếc Boeing 777 chở 239 hành khách -- trong đó có 160 người Trung Hoa -- đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu Việt Nam.

Chuyến bay Flight MH370 cất cánh từ Kuala Lumpur bay đi Bắc Kinh bị coi như mất tích sau hai tiếng đồng hồ bay. Malaysia Airlines bắt đầu gọi điện thoại cho thân nhân của hành khách....

Cầu xin bình an.

Tin tức người Việt Miệt Dưới

7 comments :

  1. Báo Sydney Morning Herald loan tin: trên chuyến bay của Mã Lai mất tích, có 7 hành khách người Úc. Công cuộc tìm kiếm đang diễn ra. Trong khi đó, báo Việt Nam loan tin tín hiệu cuối cùng của chuyến bay MH370 cho thấy máy bay này cách mũi Cà Mau 200 cây số về hướng Nam.

    ReplyDelete
  2. Abc.net.au đưa tin chính phủ Việt Nam cho biết máy bay Mã Lai mất liên lạc trên không phận tỉnh Cà Mau trước khi phải liên lạc với đài kiểm soát không lưu Sài-gòn:The plane lost contact in Ca Mau province airspace before it had entered contact with Ho Chi Minh City air traffic control. Xem: http://www.abc.net.au/news/2014-03-08/live-blog-malaysia-airlines-flight-missing/5308006

    ReplyDelete
  3. http://www.malaysiaairlines.com/my/en/site/dark-site.html báo tin: Chuyến bay MH370 mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu Subang. Có tin máy bay có thể đã hạ cánh xuống Nanming. Nhưng chưa kiểm chứng. Malaysia Airlines cho biết thêm có 6 người Úc trong số 239 hành khách và phi hành đoàn.

    ReplyDelete
  4. Theo Yahoo News, truyền thông Việt Nam loan tin hải quân Việt Nam nhận tin máy bay hàng không Mã Lai đã rớt cách đảo Phú Quốc 153 dặm về hướng Nam. Tin này chưa được Mã Lai kiểm chứng.

    ReplyDelete
  5. Công dân Ý, Luigi Maraldi 37 tuổi ở Cesena, Ý đại lợi có tên trong danh sách hành khách nhưng không đáp chuyến bay nầy. Ông, từ Thái Lan, vừa gọi điện cho gia đình biết là ông vẫn còn sống và khỏe mạnh.
    Như vậy một trong 227 hành khách lên tàu đã xử dụng thông hành của ông. Thông hành nầy bị mất cắp vào tháng 8 năm rồi!

    ReplyDelete
  6. Công dân Áo, tên Christsn Kozel, 30 tuổi, được biết là vẫn an toàn.
    Ông nói thông hành của ông bị mất cắp khi ông đến thăm Thái Lan cách đây 2 năm.
    Như vậy có hành khách thứ hai trên chuyến bay nầy đã sử dụng thông hành bị mất cắp của ông.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Các phóng viên Úc đang đồ đoán là có thể phi cơ nầy bị bọn khủng bố "chơi" hay chăng ? cuộc điều tra đang hướng qua hướng khác...

      Delete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.