Tuesday 24 December 2013

Đóng góp $350,000 dựng Saigon Welcoming Arch

Blog Việt Luận ::

MissChu, người được tôn làm
 “Nữ hoàng gỏi cuốn" tại Úc
(Hình Onebitemore.com)
XXX Text


Người Việt tại Wollongong quyên góp $22,310
Người Việt tại Wollongong đã tổ chức buổi cơm gây quỹ giúp nạn nhân cơn bão Haiyan tại Phi Luật Tân và nạn nhân hỏa hoạn tại tiểu bang NSW, Úc. Số tiền quyên góp lên đến $22,310.
(Nguồn Illawarra Mercury, 21 December 2013)

SBS ngưng chiếu phim Once Upon a Time In Punchbowl
Sau phim tập tài liệu Once Upon a Time In Cabramatta nói về người Việt Nam định cư tại Cabramatta, đài SNS tại Úc thừa thắng xông lên. SBS tiếp tục làm cuốn phim Once Upon a Time In Punchbowl nói về người Lebanese định cư tại khu vực dân cư không xa Cabramatta, phía Tây Nam thành phố Sydney, Úc.
Once Upon a Time In Punchbowl dự định trình chiếu vào ngày 7.1.2014 nhưng SBS đã quyết định ngưng lại. Lý do là một nhân vật trong phim là Michael LaHoud đóng vai tay anh chị đã cho rằng mình không nói sự thật.
(Nguồn Northern Territory News/Sunday Territorian, 21 December 2013)

350 người Việt tuyệt thực
Bộ di trú Úc lên tiếng phủ nhận tin 350 người tầm trú Việt Nam tuyệt thực trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Có tin vào tháng Chín năm nay, người tầm trú bị gian giữ trong trại Yongah Hills, Tây Úc đã tuyệt thực.
(Nguồn Hills Gazette, 20 December 2013)

Nữ sinh Jessica Trần cạo đầu giúp người nghèo
Jessica Trần, nữ sinh lớp 9 trường Bonnyrigg High đã cạo đầu để giúp người nghèo. Jessica Trần quyết định như vậy sau khi chứng kiến tận mắt cảnh nghèo của người sống tại Việt nam. Cô bé 14 tuổi này còn quyên được $800 Đô la để giúp trẻ em nạn nhân cơn bão Haiyan.
Jessica Trần đã cạo đầu vào ngày 18.12.13 và nhận tiền đóng góp cho viêc từ thiện tại makingadifference.gofundraise.com.au/page/JTran
(Nguồn Fairfield Advance, 18 December 2013)

Đóng góp $350,000 dựng Saigon Welcoming Arch
Hội đồng thành phố Maribyrnong, phía Tây Bắc Melbourne, tiểu bang Victoria, Úc, đã hứa đóng góp $350,000 vào công trình xậy dựng Saigon Welcoming Arch tại Footscray. Theo dự trù, Saigon Welcoming Arch sẽ được dựng tại góc đường Leeds and Byron.
(Nguồn Maribyrnong Leader, 17 December 2013)

Lang thang trên mạng:
Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.

1 comment :

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.