Friday 13 December 2013

Chương trình phụ FIFA dành cho dân ghiền bóng tròn



Chương trình phụ FIFA chạy với iOS và Android
dành cho dân ghiền bóng tròn.
(hình TheVerge.com)

Tin Việt Luận ::

V òng chung kết bóng tròn thế giới năm nay sẽ diễn ra trên sân cỏ và trên rất nhiều màn ảnh. Màn ảnh truyền hình là dĩ nhiên. Nhiều người bắt đầu rinh những chiếc máy truyền hình xịn nhất, thông minh nhất để theo dõi đường banh trực tiếp từ Brasil.

Từ khá lâu, hai kho chứa chương trình phụ lớn nhất là Google Play Store và Apple Apps Store đã có sẵn chương trình về vòng chung kết này. Đó là các chương trình phụ do các tay ham mê bóng tròn viết ra. Tuy nhiên, chỉ mới tuần qua, Liên Đoàn Bóng Tròn Thế giới (viết tắt thành FIFA) đã chính thức tung ra chương trình phụ của riêng mình. Chương trình phụ này mang tên dễ nhớ như sau: FIFA.

FIFA sẽ giúp người dùng máy chạy bằng iOS và Android không những biết lịch thi đấu từ ngày 12.6 đến 13.7.2014 tại Brasil mà còn vanh vách từng đường banh của từng đội tuyển trên thế giới.

Trong tuần qua, chương trình phụ FIFA trên máy điện thoại tinh khôn đã trực tiếp truyền hình cuộc rút thăm chia bảng cho vòng chung kết diễn ra vào ngày 6.12.13 vừa qua. Theo đó, sau lễ khai mạc ngày 13.6.2014 tại thành phố Cuiaba sẽ là trận mở màn giữa đội chủ nhà với Croatia. Riêng đội tuyển Socceroos sẽ ra quân lần đầu tiên vào ngày 18.6.14 tại Porto Allegro với đội tuyển hạng chín thế giới: Hoà Lan. Sau đó, Socceroos so chân với đội tuyển số một thế giới: Tây Ban Nha, vào ngày 23.6.14 tại sâm Curitiba. Hai trận thư hùng này sẽ thử tài diều dắt của huấn luyện viên Ange Postecoglou. Ngoài ra FIFA còn thêm nhiều lời bàn và tin tức nóng bỏng nhất từ các trận cầu.

Ngoài ra, từ nay cho đến khi tiếng còi trận mở màn tại Cuiaba, chương trình phụ FIFA liên tục cập nhật tin tức liên quan đến 167 đội tuyển có chân trong Liên Đoàn Bóng Tròn Thế Giới bằng nhiều hình ảnh, bảng sắp hạng và lời bàn.

Điều hay nhất của chương trình phụ FIFA là miễn phí.
Bạn đọc có thể lấy về chạy thử ngay bây giờ từ Google Play Store (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fifa.fifaapp.android)
và Apple Apps Store
(https://itunes.apple.com/gb/app/fifa/id756904853?mt=8).

Tin Việt Luận

Lang thang trên mạng:




Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 

ở lề bên trái.

0 comments :

Post a Comment

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.