Monday 11 November 2013

Đêm thắp nến cho Thuyền Nhân Việt Nam





Trong nỗ lực góp thêm tấm lòng cho thuyền nhân Việt Nam đang bị giam giữ trong trại tị nạn tại Úc tìm được đất sống, một số người Việt định cư tại Tây Úc đã tổ chức “Đêm thắp nến cho Thuyền Nhân Việt Nam”.


Đêm thắp nến cho Thuyền Nhân Việt Nam đã diễn ra tại khuôn viên nhà thờ chánh toà St Mary’s tại thành phố Perth, Tây Úc vào ngày 8.11.2013.

Xin cám ơn nhóm Việt BP đã chuyển video này cho blog Việt Luận. Blog Việt Luận rất mong nhận thêm tin tức về các hoạt động của người Việt định cư tại Úc trước tình cảnh nhiều người Việt Nam phải tiếp tục trốn chạy chế độ Cộng Sản để tìm chút đất sống trên địa cầu này.

Ngoài ra, blog Việt Luận rất mong liên lạc với anh chị em thuyền nhân người Việt Nam đang bị giam giữ tại Úc.
Xin liên lạc với blog Việt Luận tại blogvietluan@gmail.com
Đa tạ

Og3t





Muốn gởi bài này cho bạn bè,
xin bấm mouse chọn
Twitter, email, Facebook hay Google+ 
ở lề bên trái.




2 comments :

  1. Nếu tôi muốn liên lạc với thuyền nhân Việt Nam trong trại thì phải làm sao?

    ReplyDelete
  2. Blog Việt Luận đang liên lạc với một, hai người Việt Nam trong trại giam giữ Úc . Nếu ông Huy muốn liên lạc, Blog Việt Luận sẽ nhận chuyển thư hay email. Sau khi blog Việt Luận xin người Việt Nam trong trại cho phép chuyển địa chỉ email đến người Việt Nam định cư, ông Huy sẽ trực tiếp liên lạc (nếu muốn).
    Tiện đây, blog Việt Luận xin người Việt Nam trong trại tị nạn muốn liên lạc với người sống tại Úc thì gởi địa chỉ cho blog Việt Luận .
    Xin cám ơn

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.