Sunday 31 March 2013

18 comments :

  1. Anh Tư,
    Og3t xin chia sớt tấm lòng nặng trĩu của anh, chị và các cháu khi chia tay cụ bà.
    Bên anh có nhiều người thân và bạn bè: trong thế giới thực và thế giới ảo.
    Og3t xin đốt nén hương.

    ReplyDelete
  2. Xin chia buồn cùng anh chị Tư Điên.

    ReplyDelete
  3. Kim Nguyễn cùng gia đình thành thật chia buồn cùng anh chị Tư và gia đình, cầu mong hương hồn cụ bình an trên cõi vĩnh hằng.Mong anh chị giữ gìn sức khỏe

    ReplyDelete
  4. Thành thật chia buồn cùng gia đình anh Tư.Xin thắp một nén hương dùm gia đình Bảo Chủ

    ReplyDelete
  5. Thùy Dung (QLD)31 March 2013 at 09:56

    Xin chia buồn cùng gia đình anh Chị Tư. Cầu mong hương hồn cụ sớm tiêu diêu nơi miền cực lạc

    ReplyDelete
  6. May you find comfort in knowing that your loved one touched the lives of so many others and gave them the gift of many happy memories. With warm thoughts of sympathy and a wish for happier days to come.
    Tracey cháu mong mỏi mọi điều tốt lành bình yên sẽ trở lại cùng gia đình chú sau niềm mất mát to lớn này . Xin chú đốt một nén nhang dùm cháu cho Cụ

    ReplyDelete
  7. Khi buồn người ta thấy gần với nhau hơn. E.Hoàng xin ở bên anh Tư và gia đình trong lúc buồn này. Mong anh đón nhận ra đi của mẹ như là lẽ thường của kiếp người.
    Xin cúi đầu bên linh cữu của mẹ anh.
    E.Hoàng

    ReplyDelete
  8. Mong Tư Điên đừng điên vì mất mẹ, mẹ không bao giờ mất hẳn trong lòng chúng ta, hãy để mọi chuyện qua đi, cầu mong cho mẹ được che chở trong vòng tay của Chúa, Phật. Nhớ đừng buồn quá nhậu nhiều hại thân, mẹ thấy mẹ buồn không vui .Mẹ của ông sống thọ vui nhiều cùng con cháu, giờ là lúc cụ đoàn tụ cùng cụ ông, vì thế phải vui vì sự ra đi này nghen ông.

    ReplyDelete
  9. Anh Tư ơi,
    Ba Xị thích cái tánh khinh đời bạt mạng của anh. Đời anh đã qua nhiều chuyện lớn. Nay anh đối diện với một trong bốn chuyện lớn khác của là chịu tang "tứ thân phụ mẫu".
    Mong anh "qua khỏi" nỗi buồn này. Anh nhớ cho: có nhiều anh em xin chia buồn với anh.
    Ba Xị

    ReplyDelete
  10. Anh Tư, chị Tư và các cháu,
    Thân mẫu, nhạc mẫu và bà nội đi hết cuộc đời mà anh chi và các cháu đang đi tới. Gia đình anh chị buồn lắm khi chia tay. Khi khóc hết nước mắt, xin anh chị Tư và các cháu tìm dịp nào ngồi bên nhau "celebrate her life" bằng những chuyện trong đời của bà cụ.
    Xin đốt nén hương cho bà cụ.
    HL

    ReplyDelete
  11. Bà Già Trầu31 March 2013 at 12:25

    Anh Tư ơi, anh còn may mắn hơn tui nhiều lắm vì mẹ anh sống với anh cho tới cả trăm năm, mẹ tui đi khi tui mới có 5 tuổi , muốn thương mẹ nhiều hơn cũng không có mẹ mà thương, anh vui vì được ở cạnh mẹ thời gian gần hết cuộc đời của anh. Chúc cho anh và gia đình mau chóng lấy lại bình yên sau mất mát to lớn này. Tui sẽ đi nhà thờ cầu nguyện cho cụ bà .Điều quan trọng là anh và gia đình nhớ giữ gìn sức khỏe , tuổi mình mà để buồn quá sinh bịnh thì nguy to đó ông anh ơi!!!!!

    ReplyDelete
  12. Xin chia buồn với anh Tư và tang quyến,
    Không ngờ chúng ta chưa thấy mặt nhau và lòng gần nhau quá.
    Cám ơn Ông Già Ba Tri đăng phân ưu lên blog Việt Luận.
    Tiến Trần

    ReplyDelete
  13. Cháu xin chung lời chia buồn với chú Tư và gia đình. Thy Van

    ReplyDelete
  14. Cháu xin thành thật chia buồn cùng gia đình Chú Tư. Cháu mong mỏi mọi điều tốt lành và bình an sẽ sớm trở lại trong lòng chú...

    ReplyDelete
  15. Huyền Nguyễn1 April 2013 at 03:02

    Hôm nay vào Blog VL nhận được tin buồn. Mất mẹ cũng giống như mất cả cuộc đời cho dù chúng ta không còn trẻ và tóc ta cũng không còn xanh!
    Mộng Huyền thành thật chia buồn đến anh chị Tư cùng tang quyến và cầu nguyện hương linh cụ bà sớm yên nghĩ nơi cõi vĩnh hằng. Mong anh chị giữ gìn sức khỏe .

    ReplyDelete
  16. Mới hôm rồi đọc tâm sự của doanmanhthu nay nhận được tin buồn của anh Tư. Thành kính chia buồn cùng Anh Tư và gia đình. Mong anh và gia quyến sớm vượt qua nỗi tiếc thương. Cùng cầu nguyện cho cụ bà.

    ReplyDelete
  17. Tư Điên và toàn thể gia quyến tại Mỹ cũng như tại Việt Nam. Xin thành thật cảm tạ ân tình các bạn tại Blog Việt Luận đã gửi đến gia đình chúng tôi ngọn lửa ấm áp sau nỗi mất mát to lớn này. Trong đời Tư mỗ có ba nỗi đau lớn nhất, thứ nhất là mất Nước, thứ nhì là mất cha và thứ ba là mất mẹ.Từ nay về sau có lẽ không có nỗi đau nào làm Tư tui đau được nữa. Cảm tạ , Cảm tạ, Cảm tạ ngàn lần Cảm tạ

    ReplyDelete
  18. Nhận được tin trễ thân mẫu anh Tư vừa thất lộc tại Việt-Nam, Sa-Đec. San tui chân thành chia buồn cùng anh Tư và tang quyến. Nguyện xin hương hồn cụ bà sớm được siêu thoát, linh thiêng hộ mệnh cho con, cháu, chắt nơi dương thế. Thành kính phân-ưu/sv

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.