Wednesday 5 December 2012

Về cái bút hiệu: yàmàha/6


Nghĩ rằng,vì đa đoan.., nên có nói với ÔG tạm "lánh nạn" một thời gian ngắn khi nào giải quyết bớt mớ “nợ nần chồng chất” như cô K.N. gán cho thì mới "trở lại tạ lỗi cùng bàn dân, thiên hạ sự"
Nhưng mà sao thấy khó qúa. 
Khó hơn cả cai bỏ hút thuốc à nghen.


Xe Yamaha RS100 đời 1976
(Kinh nghiệm hồi tôi tập bỏ hút thuốc cách nay trên 10 năm. Lúc đó bực vì mỗi lần trở bệnh là ho, rát cổ họng, khó chịu vô cùng. Một hôm đệ tôi  thức dậy có bao nhiêu gói thuốc đệ tui gom nhúng nước bỏ thùng rác hết, vì nghĩ rằng hút thuốc chỉ là cái mode đã quá lỗi thời, một thói quen...không lành mạnh, có hại cho sức khoẻ và gia đình . Chứ thực ra đệ chẳng phải là "ghiền" như mọi người thường quan niệm. Bỏ thuốc hay không quan trọng là ý chí có đủ quyết tâm không mà thôi...)
Cũng vậy muốn hưu chiến, nhưng mà mỗi ngày đi qua lại, thấy cái computer...đáng ghét. Chẳng nhẽ lại đem trấn nước!!!

Oui da! ÔG3T thiệt nhiều mưu. OG3T lừa thiên hạ vào tròng hết. Chúng mình mắc mưu ÔG ráo trọi nhất là phía "mỹ nhân". Ổng bịa ra "Tơ lỏng" để các bà lên án các ông, dằn mặt mấy ông.
ÔG lại giả vờ bày đặt câu chuyện "Nàng"...cho các bà mủi lòng, tội nghiệp các ông...ban phát cho các ông lòng thương hại, nước mắt..đoanh tròng...lã chã tuôn rrrơơi!!!

Thôi thì,qua được cái xứ Nữ Hoàng "Ladỳ first" thân trai mười hai bến nước: trong nhờ,đục chờ kiếp sau...lóng phèn nha!
Qua đây rồi ông nào cũng thuộc làu: thứ nhất mỹ nhân, thứ nhì con nít, thứ ba chó mèo, thứ tư cỏ cây. Mình là chót. Cứ ngày Father’s Day thì đệ tui được tặng quà: một gói rõ to. Để cho hồi hộp, bả ra lệnh chờ sắp nhỏ cơm tối có mặt đầy đủ mới được mở. Nghĩ bụng chắc phen này trúng mánh. Nhưng mở ra toàn buá kìm, đồ làm vườn linh tinh. Bả còn phán: “Để bố mày, khỏi mất công đi mượn hành xóm”.

Ậy!! Ậy! Dzậy mà phía các bà, các vị sư tỷ, sư muội tui...còn chưa hả dạ, còn xiả xói, nói xa, nói gần, nói hờn, nói dỗi...Ôi thôi V1,V2,V3...Lại còn V6.
Tui nghe...phát ham. Xin các vị đọc lại cho rõ rồi hãy lên án nghen. Đệ tui được nghe lén thiên hạ lạm bàn rằng "vợ một, vợ hai, vợ ba, cả ba đều là vợ cả". Có lẽ câu này chỉ là một câu văn không lỗi chính tả, phải hông ÔG?
Vả lại các NÀNG đã khẳng định rõ ràng là: một dzợ nằm giườg lèo, hai dzợ nằm chuồng heo, ba dzợ đi theo bin Laden...

Các chị cũng thông cảm cho cánh mày râu tụi tui vì..vì...vì bị các bà..ức hiếp, hăm he qoá. Bị đè nén lâu ngày nên tẩu hoả. Nay có dịp nói ra cho đỡ ấp ức đấy thôi.
Thật sự, anh nào lỡ dại, p1, p2 thì họ giấu như mèo giấu kít. Ai dại nói ra. Còn mấy anh bô bô cái miệng chỉ là ‘ăn tục nói phét” thôi.
Đây này không thấy cái tên của tôi chần dzần: Xin đọc kỹ lại: Yà mà ham/sáu bó rồi.
Xin tha cho đệ làm phước...đừng "chọc quê” đệ nữa nghen.
Thân ái

yàmàha/6

6 comments :

  1. Huyền Nguyễn6 December 2012 at 21:54

    Thưa anh YAMAHAM V6 nghe những lời trần tình không biết mấy tỷ sao chứ tiểu muội này hứa không xỉa xói huynh nữa đâu. Cớ sự chẳng qua do cái nick name của huynh nó giòn giã như bánh tráng mới nướng nên tỷ, muội tụi này thử bẻ xem có gãy không đó mà !Nhưng không thuyết phục được V6 là 6 bó à nghen. Sáu bó thì ghi đại nó B6 , 6B sao lại là V6 ? V viết tắt cho vợ nè , cho máy móc nè, cho ...nơi sản xuất sữa nè, v.v...ai biết đâu mà lần! Tính sao hở các tỷ, các muội ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng đúng đúng quá đúng ,càng chạy tội thì tội càng chạy ra

      Delete
  2. Nhớ ngày xua mấy ông có xe chánh phủ chạy dòng dòng. Xe có bảng hiệu bắt đầu bằng hai chữ cái VB. Bà con thường chọc là ... Vợ Bé.
    Tới Úc, uống bia VB thì không ai kêu là bia ... Vợ Bé nữa (vì quê quá cỡ!) nên bàn nhậu gọi là ... Vietnamese Beer.
    Xin minh oan cho YàMàHam / V6 chỉ là Vietnamese 6.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thùy Dung ( QLD)7 December 2012 at 13:15

      Không hiểu ? tại sao V6 lại biến thành Vietnamese 6 ? số 6 có liên quan gì đến VB ?

      Delete
    2. Huyền Nguyễn7 December 2012 at 14:13

      Thùy Dung nói chính xác ...hay quá! Lại thêm một người thấy cái tính phi lý cho lời " ngụy biện " ha.ha...

      Delete
    3. Thùy Dung (QLD)7 December 2012 at 16:30

      Yey, Hi Five chị Huyền

      Delete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.