Friday 12 July 2013

Chuyện cười


Khi lang thang trên mạng một bạn đọc vớ được bài này từ trang web của báo Người Việt, xuất bản tại Hoa Kỳ và gởi cho blog Việt Luận. Bạn đọc này nhắn với OG3T xin cho vô mục... chuyện cười.
Chí phải! Chí phải!
Mời bạn đọc thưởng thức chuyện cười này nghen. Bảo đảm không cười ngất không... ăn tiền.
OG3T



4 comments :

  1. Cái này thì không phài luật nhưng là thông lệ của Cộng Sản Miền Bắc. Khi lái xe "ô tô" (không dùng chữ ngoại à nghe!) thì thi đua nhau bóp còi -- tức các kèn ở Tự Do Miền Nam -- vì họ có câu "Còi to cho vượt"!

    ReplyDelete
  2. Ông già Ba tri xếp bài này vô mục chuyện cười thì quá xá là trúng rồi đó. Nghe nói nhà nước 'ta' sắp cấp bằng phó tiến sĩ và phong hàm phó giáo sư cho bất cứ ai ẩn núp trên dãy trường sơn 5 năm trở lên. Lý do là nhà nước 'ta' gọi Trường Sơn là ... đại học!

    ReplyDelete
  3. Tôi tạt vào trang Facebook của Quehuong Kêu gọi (https://www.facebook.com/son.khucthuason) thấy ở đó kê ra 68 sản phẩm trí tuệ thượng hạng của các quan đang ngồi chồm hổm trên đầu dân ở Việt Nam.
    Trong số này, xin kể ra hai quái thai trong năm 2012. Một là người dân cưỡi xe ra đường thì phải đi xe của chính mình. Nhà nước gọi là "chính chủ”. Nếu dắt chó mèo, heo ngựa đi bát phố hay cho nó đi...tè thì chó mèo ấy cũng phải của chính mình. Tức chó mèo "chính chủ”.

    ReplyDelete
  4. Hảo Hớn Miền Tây (Sydney)22 July 2013 at 09:13

    Hỏi anh Ba Xị,
    Anh có biết nhà nước "ta" còn ra luật: ai dắt bồ nhí không phải "chính chủ" đi tè thì cũng bị phạt nữa.
    HiHi!

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.