Thursday 6 June 2013

Sinh Nhật


T
rong ngày sinh nhật vợ, một ông vào tiệm hoa nói với cô bán hoa:
- Xin cô bán cho tôi một cành hoa không có hoa cho sinh nhật vợ tôi.
- Ồ! Ông có nghĩ là mình hơi quá đáng không?
- Không. Cô thử nghĩ xem: sinh nhật tôi bà ấy tặng một chai rượu đắt tiền mà chỉ có chai không có rượu.
Chuyện này do cánh chim bạt ngàn Kim Nguyễn tha về từ chốn ta bà .
Đọc xong, Og3t nghĩ bụng phải đặt cho nó cái tên khác.
Og3t ướm thử :
“Ông ăn chả bà ăm nem” nhưng  thấy kỳ kỳ sao đó.
Lại ướm “ Chơi nhau sát ván” nhưng thấy màu mè giang hồ vặt quá.
Mời bạn đọc ướm giúp nghen.

12 comments :

  1. Hội Người Già USA6 June 2013 at 07:37

    Cái này phải nói là : Ai sao tui dzậy ai làm bậy tui làm theo. hahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô Năm Melbourne6 June 2013 at 08:59

      Vậy là "Lệnh ông theo cồng bà" rồi. Có "làm bậy" thì cũng theo "lệnh bà" mà thôi. Hì Hì

      Delete
  2. Bà già trầu6 June 2013 at 07:38

    Yêu nhau lắm cắn nhau đau

    ReplyDelete
  3. Vỏ quyt dày móng tay nhọn

    ReplyDelete
  4. Thiệt là tức chết đi được. Có rượu mà không được uống , quả thật nên đánh đàn bà bằng một cành hoa. Gậy bà đập lưng bà cho đáng

    ReplyDelete
  5. Nên đặt tên là "Cách trả thù đáng yêu".

    ReplyDelete
  6. Hương (Fairfield)6 June 2013 at 09:01

    Tôi xin đặt tên là "Hòn bấc ném đi, hòn chì ném lại"

    ReplyDelete
  7. Già Ó Đâm /26 June 2013 at 09:56

    Tui đặt tên : Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn

    ReplyDelete
  8. Cái này phải gọi là :" Tình Già " mới phải đạo, chứ hồi trẻ đang cưa cẩm đào nhí mà tặng em cành hoa không hoa thì có mà chết không đất chôn chứ ở đó mà có dzợ cho trả thù

    ReplyDelete
  9. Tôi xin đặt tên "Gỡ Hòa" .

    ReplyDelete
  10. Tui khoái cái tên "Gỡ hòa" cho chuyện vui này.
    Như vậy là dĩ hòa vi quý và vợ chồng này sẽ bày trò chơi khác để ... tái đấu.
    Og3t

    ReplyDelete
  11. Đúng đó OG, gỡ hòa đi để còn có chiện khác mà vui há

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.