Friday 17 May 2013

Chuyện vui (4)


Một gã độc thân nói với bạn:
- Ðàn bà ấy à, còn tệ hơn bọn cướp.
- Sao cậu nghĩ thế?
- Thì như cậu biết đấy, bọn cướp khi bắt được mình chúng chỉ đòi cái bóp hoặc mạng sống còn đàn bà thì đòi cả hai!

Mời bạn đọc kể lại chuyện này bằng cách thay đổi nhân vật như sau:
Một cô gái ế chồng nói với bạn:
- Ðàn ông ấy à, còn tệ hơn bọn cướp.
- Sao bạn nghĩ thế?
- Thì như bạn biết đấy, bọn cướp khi bắt được mình chúng chỉ ........ hoặc ....... Còn đàn ông thì ......... !
(KN sưu tầm)

9 comments :

  1. Bọn cướp khi bắt được mình chúng chỉ lấy tiền hoặc lấy vàng còn đàn ông thì lấy cả "cuộc đời" mình luôn!

    ReplyDelete
  2. anh Ben ơi, đọc kỹ lại đi,...." Cô gái Ế " nên có ông đàn ông nào thèm lấy đâu.... phải nói là : bọn cướp thấy mình hoặc cướp tiền hoặc hãm hiếp nhưng đàn ông thì thật quá tệ thấy mình là ..bỏ của chạy lấy người " vậy mới đúng chứ

    ReplyDelete
  3. Cô KN độc thật ! cái tiền đề chỉ tại một chữ Ế ! mà kết quả câu chuyện đi qua hướng khác. Bởi vậy mới biết đầu óc đàn bà khác đàn ông!!!!

    ReplyDelete
  4. Cô gái ế chồng :
    - Thì như bạn biết đấy, bọn cướp khi bắt được mình cùng lắm chúng chỉ lấy cái ngàn vàng là xong . Còn thằng chồng thì hắn lấy xong , mình còn phải cơm bưng nước hầu nữa !
    Ba Xị

    ReplyDelete
  5. Hai người bạn gái " Bọn cướp bắt được mình cùng lắm chỉ lấy cái ngàn vàng, rồi đường ai nấy đi. Bọn đàn ông lấy mình xong , cuộc đời hắn mình phải mang theo mình hòai nửa chứ !"
    "Cuộc đời rách nát của bọn hắn tao chả thèm , tao vất đi ai muốn vơ thì vơ ."

    ReplyDelete
  6. Ủa ủa anh Ba Xị ơi!!! đã bảo là Ế thì sao có chồng được, các cô đang than vãn : Tớ có cả ngàn cây vàng sao chả ông nào chịu ...cướp...tớ cám ơn ....:)

    ReplyDelete
  7. " Tao chả thèm cuộc đời bọn ấy đâu, ế còn sướng hơn " (tiếp theo lời bàn trên , vì lý do kỷ thuật bị đứt đọan )

    ReplyDelete
  8. Trời Sua Đũa ơi sao mà cay đắng tình đời dữ vậy ?

    ReplyDelete
  9. Thùy Dung ( QLD)19 May 2013 at 10:00

    Bọn cướp khi bắt được mình thì cướp tiền và cướp cái ngàn vàng, còn bọn đàn ông tệ thật, vàng cả ngàn cây đây mà không thèm lấy , thật là tệ.

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.