Tuesday 21 May 2013

Blog mới: Dân Việt Úc Châu


Og3t ::

Ben Trần là cây viết rất quen thuộc tại blog Việt Luận này. Anh viết rất khoẻ và viết rất nhiều đề tài. Cây viết này còn có dư khả năng diễn tả đề tài dưới nhiều thể văn khác nhau.
Sau thời gian viết chung với bạn bè tại blog Việt Luận, anh Ben Trần được bà mụ nắn cho một cháu bé kháu khỉnh. Bé vừa ra đời ngày 20 tháng 5 năm 2013 nhằm ngày Bính Tuất, tháng Đinh Tỵ, năm Quý Tỵ 2013 ở nước Phước Đức, đất Phương Nam.
Theo là số tử vi đây là ngày lành tháng tốt.
Quả là trời kêu ai thì nấy dạ, anh Ben Trần đón nhận đứa con mới và tác giả bài "Đặt tên con" tập nhất, rồi tập nhì  đã hỏi han cả "Hai vợ" để "Kén chọn" tên cho con.
Dùng dằng mãi -- cuối cùng, tác giả phải "Lấy điểm với bà xã" mà chọn cái tên mỹ miều cho con. Tên của cháu bé là Dân Việt Úc Châu. Địa chỉ của cháu tại http://danvietucchau.blogspot.com.au/
Blog Việt Luận chung vui với anh Ben Trần và bà xã. Chúc cháu bú ngoan "Sữa dê sữa voi " cho chóng lớn. Chắc chắc cháu nằm trong vòng tay "Cao thủ" như anh Ben Trần sẽ sớm vươn vai như Phù Đổng.
Blog Việt Luận xin giới thiệu blog mới và mời bà con tham gia cho vui.
Xin kính mời
Og3t




8 comments :

  1. Chúc mừng anh Ben có cháu mới. Nhưng sao không chung sức làm một cái blog cho ra hồn ở Úc? Có hục hặc gì với ông già Ba Tri hông?

    ReplyDelete
  2. Bác Tiến Trần à! Mỗi người Việt Nam phải là một ông vua một cõi mới khoái chớ. Để Ông già Ba Tri múa gậy vườn hoang củng cccó nhiều người nóng máu lắm rồi. Cái điệu này, ông già còn phải giới thiệu blog mới dài dài.
    Vive la difference!
    Ba Xị

    ReplyDelete
  3. Og3t giới thiệu như vậy là quá nhiệt tình. Không biết có nhiệt tình thiệt không. Tui cũng muốn ra blog. Xin ông già đừng kém lời huê mỹ giới thiệu cho tôi.

    ReplyDelete
  4. chúc mừng anh Ben nhen, như vậy từ nay OG phải đổi nghề thành chôm chỉa rồi hì hì, có thêm bài từ blog mới cho OG chôm đó, lại là gà nhà nên chôm thoải mái há hihi, khi nào Kim tui có rảnh muốn viết bài thì viết làm 4 tập, tập 1 blog Việt Luận tập 2 blog Dân Việt tập 3 nhẩy lại Việt Luận đến tập 4 phóng qua Dân Việt, bà con chịu khó nhẩy qua nhẩy lại cho dzui nha

    ReplyDelete
  5. Hi anh Tiến và Anh Ba xị cám ơn các anh có ý kiến hay và khuyến khích ; rồi các anh sẽ thấy hai blog sẽ lớn mạnh như nhau . Thỉnh thoảng Og3T nhắc tới ba chữ "hui nhị tỳ" tôi nghe sợ quá...Blogvietluan và blog tôi xài chung 1 dạng blogspot.com.au nên tôi đang học, đang "mò" bên trong bộ đồ lòng để nhỡ OG3T có bề gì...hoặc ngược lại nếu tôi giải nghệ thì OG3t ôm cả hai blog hahaha...

    ReplyDelete
  6. Đang định bữa nào rảnh thì viết bài "Bận hơn con mọn" để tả tình cảnh của OG3T từ hồi blog Việt Luận ra đời thì nay thấy anh Ben bước vào "con đường tình ta đi" vậy thì đợi anh tự trải qua rồi viết luôn cho chân thật. "Có con mới biết lòng cha mẹ" quý vị nào thích viết thì có thể tự mở blog cho vui và thử qua cái thú đau thương này.
    Bảo đảm OG3T sẽ tận tình giới thiệu.

    ReplyDelete
  7. Nhân dịp anh Ben có "con mọn", rồi thấy nhiều bà con "nóng máu' vì Og3t múa gậy vườn hoang đã lâu, thiển nghĩ chúng ta nên mở thêm một mục "trao đổi tay nghề làm blog".
    Blog Việt Luận sẽ mở liền và mong mỗi người Việt chúng mình đều có blog dằn túi cho vui.
    Og3t

    ReplyDelete
  8. Ý kiến hay đó Og3t, Hồi trước trong bài Melbourne Cup tui có comment : Gần mực thì đen gần ông già ta viết blog. Bây giờ ta phải đỏi lại :Gần mực thì đen gần OG ta làm blog. Thế mới đúng phải không bà con??

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.