Thursday 25 April 2013

Trả lời thăm dò ý kiến và ... trúng thưởng


Blog Việt Luận :: 
Như bạn đọc biết từ khuya, blog Việt Luận là con đẻ của báo giấy Việt Luận. Như cá sống nhờ nước, báo sống nhờ độc giả. Có người bỏ tiền lẻ ra mua báo thì Việt Luận mới sống còn.




Bên cạnh tiền lẻ của bạn đọc, báo còn sống nhờ tiền chẵn từ các thân chủ quảng cáo. Một trong nhiều thân chủ quảng cáo trên báo giấy Việt Luận là công ty bán xe hơi. Gần đây công ty bán xe hơi mở thăm dò ý‎ kiến của người Việt Nam nói chung và độc giả báo giấy Việt Luận nói riêng.

Thiệt tình mà nói người mình rất ngại khi ‘bị’ hỏi thăm. Thành ra, khi ai hỏi han gì thì cười trừ mà xin hai chữ bình an. Og3t cũng vậy.


Nhưng người Úc thì khác. Họ quen với lối hỏi han ý kiến và nhất là hỏi ý kiến mà có trúng thưởng nữa thì trả lời liền. Thế là khi đăng quảng cáo hỏi thăm ý kiến trên nhiều tờ báo thì báo của người Việt Nam ít được độc giả trả lời nhất.


Con số này sẽ quyết định lần sau công ty bán xe sẽ đăng quảng cáo trên báo chí in bằng thứ chữ nào. Để giúp cho báo chữ Việt nói chung và Việt Luận nói riêng có thể tiếp tục nhận được quảng cáo từ hãng bán xe, báo giấy Việt Luận xin bà con đọc blog Việt Luận bấm mouse vào đây và trả lời các câu hỏi. Biết đâu còn được trúng thưởng.


Blog Việt Luận

25 comments :

  1. Thật ra, không phải người mình làm biếng trả lời mà cái thăm dò này quá bết bát.
    Bạn đọc cứ theo quảng cáo mà gõ: carservey.com.au/vietnamese thì có khi tới đó có khi không.
    Chỗ dẫn tới là: https://www.surveymonkey.com/s/3MTYXYJ
    Og3t

    ReplyDelete
  2. Đã trả lời survey, kỳ này trúng thưởng 1000 mời OG đi uống cà phê nghen :)

    ReplyDelete
  3. Khi trả lời, bạn đọc trả lời năm ba điều về mình.
    Sau đó hãng xe xin bạn cho điểm từ 1 đến 10 tên các loại. Tên các loại xe này hơi dài. Ta cho số lớn tên xe mình biết rõ và số nhỏ tên xe mình không biết.
    Điều quan trọng là phải đánh số tất cả tên xe. Đừng bỏ sót tên xe nào.
    Og3t

    ReplyDelete
  4. Tui cũng trả lời để làm phước mà không ham trúng thưởng.

    ReplyDelete
  5. Em thì chưa trả lời vì em ghét mấy thằng sờ vây lắm. Tụi nó cứ dè khi mình sắp ăn cơm thì gọi điện thoại. Mà thường lại là tụi Ấn Độ không hà.

    ReplyDelete
  6. Tui cũng trúng thưởng và mời Ông Già ba tri một chầu cà phê ở phở An cho dzui. Nhưng Ông Già ba tri cho biết địa chỉ. Ông có ở Bankstown không?

    ReplyDelete
  7. OG đăng lên là survey ,sao có người đọc ra sờ váy vậy OG ? sáng nay mở máy ra ,mắt tôi còn kèm nhèm ...tôi đọc thấy câu "em ghét mấy thằng sờ váy lắm"... ????

    ReplyDelete
  8. Anh Ba Xị à,
    Anh trúng thưởng thì Og3t sẽ đi xe lửa tốc hành (very fast train) lên Bankstown ăn phở chung vui với anh. Xe lửa tốc hành này chạy 360 cây số một giờ. Từ chỗ Og3t lên Bankstown mất chưa tới 1 tiếng đồng hồ. Xe sẽ khởi hành chuyến đầu tiên vào năm 2065 (hai không sáu lăm, à nghen). Vé có bán tại... cửa xe.
    Og3t

    ReplyDelete
  9. Hi cô Kim Nguyễn,
    Og3t nhận lời liền. Ngu gì không uống cà phê với người đẹp như cô.
    Og3t

    ReplyDelete
  10. Hi anh Ben,
    "Sờ váy" là đề tài hấp dẫn đấy. Og3t chờ ngòi viết dí dỏm của anh bàn về chuyện này.
    Og3t

    ReplyDelete
  11. hahaa Ông Già ơi, tiếc là Nghìn Trùng Xa Cách nên đành gửi ly cà phê.......ảo .....vậy nha . À mà quên nữa nhắn gởi anh Ben có viết bài " Sờ Váy" nhớ viết thêm bài " Sờ Gáy " nữa nhen

    ReplyDelete
  12. Haha OG ơi, ông già làm Kim Nguyễn như trở về " thời hoàng kim' với hai tiếng "người đẹp" của ông già, đáng lý ra phải thêm chữ "lão" nửa mới đúng đó ông già ạ

    ReplyDelete
  13. OG3T ơi , nghỉ gì mà trả lời với A3Xị đến 2065 mới mua vé lửa tốc hành để ăn phở dí ảnh . Mà dí người đẹp KimNguyển thì " OG nhận lời liền , ngu gì mà khg đi uống càfé với người đẹp như Cô " Not fair nhá!!!

    ReplyDelete
  14. Ủa sao lại Not Fair hả Sua Đũa ? gặp Tám tui có người mời uống cà phê không tốn tiền mà lại là một bóng hồng thì tui cũng như OG ngu gì mà không đi , tại không có ai mời chứ mời một tiếng là tui mau mau thay đồ dọt lẹ để không thôi bà Tám nhà tui đứng trước cửa là hết đường dông

    ReplyDelete
  15. Not fair vì cùng là bạn Blog mà người đẹp mời thì OG nhận lời liền , còn A 3Xị hổng biết xấu hay đẹp nhưng chắc là nình ông nên OG chờ tới năm 2065 mới chịu mua vé xe lửa tốc hành đến gặp. Fair or not ???!!!

    ReplyDelete
  16. À thì ra là vậy , cái dzụ này thì OG lo mà trả lời Sua Đũa đi nha, hổng biết có sống tới 2065 không đây ta ??? trả lời hổng xong là chết tới nơi rồi, Tám tui hổng dính líu gì mấy chiện này đâu, hồn ai nấy giữ OG ơi !!!!!

    ReplyDelete
  17. À há, coi bộ ngộ à ta . Từ Canbera đi Melb thì đi liền mà đi Banktown thì hẹn tới 2065 ( từ chối khéo chăng ? )( Nói nhỏ nghe ChịKim ghẹo OG cho Ổng mất hồn mất día vội vàng đem día dìa gởi cho Bà Gìa cho chắc ăn .. Đừng tưởng thiệt mà giận tội nghiệp tui dí Sua Đuả nha )Trả lời đi OG .

    ReplyDelete
  18. Đâu dám giận anh Gà Lôi và Sua Đủa đâu, không có mấy anh thì ai đem nụ cười tới cho cái blog nhỏ bé này ? cuộc sống có quá nhiều lo âu phiền muộn , rất cần những người đem nụ cười đến như mấy anh cho đời thêm vui mà

    ReplyDelete
  19. hihi OG ơi, chuyến này ông già mệt với mấy anh bạn nhậu của OG rồi, cũng vì ly cà phê ..ảo...của Kim Nguyễn mới nên cớ sự này, thật đúng là " tiền chưa đến tay , tai bay vạ gió tới tay liền liền " ,mong sao chuyến này Kim Nguyễn tui thắng được cái sơ vay ( hỏng phải sờ váy của anh Ben nhen) để mà tạ tội với OG một phen mới được

    ReplyDelete
  20. Og3t lại được người đẹp mời uống cà phê lần thứ nhì. Nhận lời liền.
    Nhớ lại hồi còn tuổi "ngựa non háu đá" mà được đứng gần người đẹp là khoái tỷ tới mây xanh rồi. Nhớ lại lúc đó "Ông Trẻ Ba Tri" vênh cái mặt xum xoa xum xoe làm bạn bè chảy nước miếng chơi.
    Bi giờ chống hai ba cây gậy mới đứng thẳng mà được người đẹp hai lần mời uống cà phê. Chắc là đứt gân máu mà chết đứng như Từ Hải quá đa.
    Xét vì được người đẹp hai lần mời uống cà phê, nay Og3t ra tuyên bố: Chắc là phải kiếu anh Ba Xị cho tới chuyến tàu VFT (Very Fast Train) không phải do chánh phủ Lao Động xây mà do chánh phủ Liên Đảng Tony Abbot xây à nghen.
    (Chú thích: chánh phủ Tony Abbott hứa sẽ bỏ hết từ Carbon Tax, NBN cho tới VFT...)
    Og3t

    ReplyDelete
  21. Tội nghiệp OG bị sờ gáy. Ông đừng sờ gì bậy bạ mà bị sờ gáy nhe. Em không giúp gì được ông đâu nhe.

    ReplyDelete
  22. Hỏng sao. Ba Xị tui chờ ông già Ba Tri được mà. Chỉ sợ OG3T chết đứng thôi. Good luck nghen.
    Ba Xị

    ReplyDelete
  23. Cái này rõ ràng là hỏng phe chút nào, đúng là kẻ ăn không hết người đào không ra, OG thì có tới 2 ly cà phe, anh em mình thì dài cổ ra chờ hỏng có ai mời ly nào, chuyến này chắc níu áo OG hưởng xái góa, phải hông mấy ông ? cho tui xin ly cà phe nước dão được rồi hahaha

    ReplyDelete
  24. Hoa Lục Bình29 April 2013 at 11:18

    Dỏ dàng là người bản lỉnh OG đứng thẳng lưng trả lời "Nhận Lời " cuả CKim . cái gột , chứ nhát gan như HLB chắc đả lái qua đường khác dồi " Nhận lời mời cuả A 3Xị "níu ảnh dô xê .

    ReplyDelete
  25. Các anh ơi, vì là ly cà phê...ảo...nên Kim tui mới mạnh dạn mời OG vì Kim biết OG rất bận rộn , chính bản thân Kim cũng tìm không ra một kẻ hở thời gian để cùng bạn bè ngồi lê la ngoài đường tán gẫu, thôi thì đành nhâm nhi ly cà phê ..ảo..cùng bạn bè trên blog vậy, các anh không chê bai thì Kim tui xin hân hạnh mời cả làng một ly cà phê sáng sớm tinh sương trong mùa thu ảm đảm. Không có gì bằng khi chung quanh vạn vật còn ngủ yên , mỗi người một ly cà phê nóng , nói chuyện với nhau qua cái laptop cùng nhau ôn lại những vui buồn đã qua, gần gũi nhau hơn và cùng chung một cảm nhận xót xa cho ngày hôm nay 30/4

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.