Friday 8 February 2013

3 comments :

  1. Xin ké OG3T gửi lời chúc Tết đến xóm Blog Việt Luận, xin chúc bà con và gia quyến một năm mới dồi dào sức khỏe và nhiều may mắn.
    Đặc biệt có lời con cóc:

    Chúc bà chị Kim Nguyễn
    Tay bút luôn lão luyện,
    Kể nhiều chuyện xưa...nay,
    Càng đọc càng thấy hay.

    Xin chúc anh Ben Trần
    Thêm các chuyện xa...gần,
    Bạn đọc hăng bình luận,
    Ý kiến dài bất tận.

    Chúc cho cháu Tracey
    Thành công trên đất khách,
    Dù có lúc cô quạnh
    Luôn vui vẻ happy.

    Chúc Ông Già Ba Tri
    Giỏi cầm lái bẻ ghi
    Blog Việt Luận luôn sôi nổi
    Nhiều đề tài nóng hổi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ồ cám ơn ông Hoàng Chu...Xuất khẩu thành thơ, xin bái phục...nhất bộ nhất bái! Từ trước tới giờ tôi cứ nghĩ ông chỉ mê computer...chỉ mê kéo lên kéo xuống với con mouses ...thì ra cao thủ nầy ở ẩn bấy lâu nay...Cuối năm nay họp lại làm Sớ Táo Quân nhe đại huynh...:):)

      Delete
    2. Cám ơn lời chúc tốt đẹp của HC nghen,chị Kim này viết cho vui thôi,có phải chuyên nghiệp đâu mà lão với luyện, không có ông già 'cò' thì ai mà đọc cho được vì vậy chị Kim này kêu gọi các anh các chị các cô các chú các em các cháu gần xa cứ viết lung tung đủ mọi đề tài xong gửi về cho OG có job làm và thiên hạ có bài hay để đọc, trước kia bà chị này chỉ là bà nội trợ, suốt ngày cầm đũa nấu cơm có bao giờ biết múa bút đâu, từ ngày OG rủ ren viết lách mới thử viết vài bài rồi OG sửa tới sửa lui bây giờ bà con đọc lại tưởng đâu Kim tui là văn hào thi sĩ, thật ra là nhờ có OG đứng sau lưng đẩy bà chị này đi tới đó chứ.Kim lão bà bà này thích comments hơn là viết lách, comment dễ chọc ghẹo hơn vì bản tính thích cười vui dí dỏm hơn là cứ phải mang bộ mặt khó đăm đăm, phải không HC ?

      Delete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.