Wednesday 20 February 2013

Adam và Eva

Tư Điên ::
Thuở xa xưa, thuở mà Thượng Đế chỉ mới tạo được một anh chàng đẹp trai với cái tên Adam, lúc ấy vườn địa đàng có hoa thơm, chim hót, cá lội tung tăng. Nhưng Adam lúc nào mặt mũi cũng buồn xo (thật là ngu quá cỡ, thanh bình không muốn lại muốn chiến tranh đây mà).

Thượng Đế bèn hỏi:
- Này Adam, cớ sao lúc nào ta cũng thấy ngươi buồn bã vậy? Ngươi muốn điều chi chăng?
Adam trả lời:
- Thưa ngài, đất rộng mênh mông thế này sao ngài không cho con vài người để bầu bạn?
Thượng đế suy nghĩ:
- Uh, ngươi nói đúng. Vậy thì ngươi chịu đau một chút ta cho ngươi một người bạn từ chính cơ thể của ngươi.

Adam suy nghĩ "đau một chút mà có bạn thì có xá chi " và thế là anh chàng đồng ý cho Thượng Đế rút cái xương của mình để tạo nên người bạn đó (Bây giờ có hối hận không Adam?).
Sau một ngày một đêm chìm trong giấc ngủ (ảnh hưởng của thuốc mê). Adam tỉnh dậy và thấy một người bạn ngồi kế bên mình, sự suy nghĩ đầu tiên của Adam là " Oh! bạn của mình đây sao? Từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài đều không giống mình".

Lúc này Thượng Đế mới cầm tay Adam mà nói:
- Ta giao Eva cho con. Từ nay hai con là bạn đồng hành, vui buồn có nhau, các người có thể cùng nhau đi khắp nơi. Tuy nhiên khu vườn cấm trước mặt thì tuyệt đối không được vào.
Cả hai vui vẻ bắt tay nhau, bắt đầu cuộc đời mới.
Nhưng (chữ nhưng khốn kiếp) Eva vốn do Thượng Đế tạo ra là một người đàn bà, với mọi thứ đều khác Adam, ngay cả tính tình cũng vậy. Eva rất tò mò (thủy tổ loài người đã vậy thì chúng ta chớ trách con cháu của bà ấy làm gì, vô ích mà thôi), bà ta suy nghĩ:
- Ây cha, cái ông Thượng Đế này chắc là cất dấu cái gì quý lắm trong khu vườn ấy nên mới cấm bọn ta. Được thôi. Đấy cấm nhưng đây cứ vào, làm gì được nhau.

Nghĩ là làm. Bà ta nhẹ nhàng đẩy cửa khu vườn cấm mà vào. Chao ơi là đẹp. Cỏ cây hoa lá đẹp như một bức tranh. Sau một hồi dạo chơi, Eva mệt mỏi dựa gốc cây lim dim, chợt một giọng nói êm ả rót vào tai:
-Xin chào người đẹp. (cứ nghe kêu người đẹp là sướng tê người, đúng là đàn bà)
Eva ngơ ngác nhìn quanh, một con rắn đang nhẹ nhàng trườn từ cây táo xuống.
Eva hỏi:
- Ngươi làm gì ở đây?
- Ta là vị thần mà Thượng Đế kêu ta ở đây để gìn giữ loại trái cấm quý báu này, tuyệt đối không cho ai bén mảng vào đây.Tại sao nàng lại có mặt nơi này?
- À không. Tôi đi lạc thôi. Thế quả này gọi là gì và quý như thế nào?
- À, tên gọi của quả này là táo. Chỉ cần nàng cắn một miếng là sẽ thấy đất trời thay đổi. Nàng sẽ thấy anh Adam của nàng tuyệt vời như thế nào. Nàng sẽ có cả một trời hạnh phúc. Nàng sẽ có một trái tim biết rung động. Và còn nhiều thứ nữa. Cắn thử đi! Cắn thử đi! Nàng sẽ thấy tuyệt vời như thế nào....
Eva ngần ngại, con rắn thúc dục: "Nhanh lên, cắn đi ngon lắm".

Adam & Eva
(Hình: http://thebiblicalworld.blogspot.com.au)
Sự thôi thúc của con rắn và sự tò mò của mình khiến Eva không ngần ngại nữa. Nàng nhanh chóng cắn một miếng. Đột nhiên nàng thấy sự thay đổi trong cơ thể và suy nghĩ của mình. Nàng thấy xấu hổ vì mình không một mảnh vải che thân. Nàng vội lấy một cái lá thật to để che đi phần kín của mình. Nàng sợ hãi chạy đi tìm Adam (đàn bà là vậy làm lỗi là tính kiếm người trút tội).
Vừa gặp Adam nàng bù lu bù loa:
- Con rắn chết tiệt dụ dỗ thiếp ăn cái trái khỉ gió này bây giờ thiếp không biết trả lời với Thượng Đế ra sao.
Adam lo ngại:
- Nếu vậy thì để ta cắn một miếng rồi nhận lỗi cho (đàn ông là vậy lúc nào cũng làm anh hùng cứu mỹ nhân).
Adam cắn xong thì Thượng đế nổi trận lôi đình:
- Ta đã cấm mà các ngươi vẫn làm. Từ nay các ngươi hãy tự sinh tự diệt. Sanh con đẻ cái trả cái tội các ngươi làm ngày hôm nay.

Từ đó hai người thành một cặp vợ chồng. Càng ngày Eva càng trở nên quá quắt, nàng lấn lướt (y chang) lắm mồm lắm miệng (y hệt). Adam đi đâu về trễ một chút là hạch hỏi lôi thôi (không khác chút nào).
Thật trớ trêu! Thế gian lúc đó chỉ có Adam và Eva nên có ai trên cõi đời này nữa đâu mà than với thở. Adam bèn tìm đến Thượng Đế để trình bày sự thất vọng của chàng. Thượng Đế hình như cảm thông c trước bất hạnh đó nên ngài lấy một chút nhõng nhẻo, một chút dịu dàng, một chút xinh đẹp, một chút cảm thông, nhào nặn thành một cô gái tuyệt đẹp. Nặn xong, ngài hỏi Adam:
- Thế nào? Ngươi hài lòng chưa?
Nhìn ngắm tác phẩm của thượng đế, Adam mỉm cười:
-Cám ơn ngài, nếu ngài cho cô ấy một đôi trường túc thì thật tuyệt.
-Chuyện nhỏ. Nhưng ta nói trước: khi tác phẩm này ra đời sẽ có chiến tranh. Vậy ngươi suy nghĩ cho kỹ.
Không cần suy nghĩ, Adam nhanh nhẩu trả lời:
- Con đồng ý...
Thượng đế mỉm cười, ngài thổi linh hồn vào tác phẩm của mình và giao cho Adam.

***
Phần Eva chờ mãi không thấy chồng về ăn cơm, bà gào lên:
- Cái tên phải gió này! Trốn ở đâu về ngay. Cơm nguội canh lạnh cả rồi.
Nghe giọng sư tử rống gọi về ăn cơm. Adam nổi da gà định đứng dậy đi về, thì người đẹp chân dài câu cở nũng nịu:
- Kệ bà ấy đi. Anh cứ ở đây với em. Có nồi phở thơm phức đây rồi cần gì đến thứ cơm hẩm cháo hiu đó.
Mùi phở bay đến mũi mình thơm phức, thế là chàng nhũn như con chi chi, ngoan ngoãn ngồi ăn phở, quên phức con vợ già ở nhà đang chờ cơm. Thế nhưng buổi tiệc nào mà không tàn, cuối cùng cũng đành chia tay em mà về nơi ngục tù (khi xưa là tổ ấm) của mình.
Vừa ló đầu về Adam chịu một tràng đay nghiến hỏi han (cũng may biết trước nên đã dùng hai cái ear plug che đôi tai lại rồi). Quần áo thì bị ném ra sân. Đôi mắt nai khi xưa đang long lên sòng sọc:
- Ông đi ra khỏi nhà cho tôi, từ nay cấm ông về đây, cút cút ngay.

Adam lẳng lặng buồn bã (nhưng trong lòng đang mở cờ) thu dọn quần áo. Một tay xách va-ly, một tay giơ lên vẫy vẫy mà nói: "Vẫy tay vẫy tay chào em, một lần đầu là một lần cuối. Cám ơn. Cám ơn. Chào em, một lần cuối là một lần đầu" ….
Cúi gầm mặt xách va ly ra khỏi ngõ, ngoái cổ lại không thấy Eva đuổi theo. Adam cắm cổ chạy một mạch, cười vui sung sướng. Thế là từ nay chàng được ăn phở công khai thoải mái, chẳng còn lén lút nữa.

Chờ mãi không thấy lão chồng khốn kiếp trở về. Eva tìm Thượng Đế để khiếu nại. Thượng Đế mỉm cười:
-Đèn nhà ai nấy sáng. Chuyện bà dzợ của ta, ta giải quyết còn không xong làm sao giải quyết cho ngươi. Nhắm không êm thì “you sugar you me sugar me” đi. Đừng làm phiền đến ta nữa.
Eva lặng lẽ ra về, bây giờ bà mới thấy một phút nóng giận của mình làm tan nát cái tổ ấm đã dày công xây dựng. Nhưng mà ô hay!!! Cái lão già này chết dí ở cái xó xỉnh nào thế nhỉ?? Hắn có chỗ nào mà đi cơ chứ?? Nhưng sao hắn đi một mạch thế?? Chẵng nhớ gì đến tình nghĩa bao năm trời.
Cứ miên man với hàng ngàn câu hỏi Eva về đến nhà lúc nào không biết. Còn phần Adam đi đã lâu lắm rồi. Giờ không biết lão khốn kiếp ấy đang chui rúc ở đâu. Nàng buồn bã và hối hận vì bao lâu nay đã đối xử với chồng có nhiều điều không phải. Nàng tự đấm ngực và rên rỉ " “Lỗi tại tôi lỗi tại tôi mọi đàng.”....

***
Phần Adam của chúng ta, sau khi được Eva cởi bỏ xiềng xích, chàng chạy một mạch đến nơi có em chân dài đang chờ bên tô phở ngon lành thơm phức mà sống những ngày tháng tuyệt vời. Nhưng rồi dần dần Adam cảm thấy hình như chân dài của chàng ngày một trở nên quá quắt lấn lướt giống hệt cô vợ già trước kia của mình. Chàng buồn bã đến tìm Thượng Đế tâm sự. Thượng Đế vỗ vai chàng mà rằng:
- Bây giờ cho dù ta có cho con một ngàn cô chân dài thì cuối cùng họ vẫn chỉ là ĐÀN- BÀ.Thôi con đừng mất công đi tìm điều không thể. Hãy trở về với người đã cùng con chia xẻ một quả táo. Ai cũng vậy thôi con à!
Nghe Thượng Đế vỗ về, Adam rất phân vân, nghĩ đến Eva và chân dài, ông tự dưng thấy gai ốc nổi lên đầy người. Thôi đành tìm một chỗ mà trốn mấy điều phiền phức này. Sống một thân một mình ấy vậy mà hay, ngày ngày thoải mái qua cánh đồng lá mơ với đầy một farm chó và giòng sông mỹ tửu mà quên sự đời, vào internet thong dong thư thả, viết nỗi đau lòng của mình gởi lên blog hy vọng sẽ giải tỏa nỗi ẩm ức và cho con cháu mình đời sau hiểu những điều thống khổ của ĐÀN ÔNG.

Hãy cứ nghĩ đi! Ngày ngày ngồi đọc văn thơ bên gốc cây già với ly rượu ngon và dĩa mồi dựa mận....Ôi hạnh phúc là đây: sao ta cứ mãi đi tìm ở đâu thế nhỉ?

Tư Điên
California 19/2/2013

39 comments :

  1. Hay quá anh Tư, tui khoái nhất chổ: Nàng tự đấm ngực và tự thú..."Lổi tại tôi lổi tại tôi mọi đàng..."

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Ben ơi " Lỗi tại tôi mọi đàng " có nghĩa là nàng đang than thở biết thế chả ăn táo để lấy nhằm lão Adam chết tiệt kia , thế mà anh khoái chí sao ? anh và anh Tư châm ngòi rồi chờ pháo nổ nha, vui còn hơn tết nữa đó

      Delete
    2. Ô Ô cô Kim hiểu lệch lạc nữa..." lổi tại tôi mọi đàng..." là Eva lỡ dại ăn quả táo nên Eva mới khổ và bây giờ con cái bà mới tiếp tục khổ ...Adam thấy tội nghiệp quá nhảy vào dùm gánh vác, dùm chia sẻ cái khổ , nên cám ơn Adam và con cháu ông chứ ,sao lại trách móc Adam và con cháu ông Adam...nên suy nghĩ lại...:)

      Delete
    3. Kim tui hiểu theo tâm trạng của bà Eva bây giờ anh Ben ạ. hiểu theo tâm trạng Eva của anh Tư Điên đó, đúng là điên quá cỡ anh Tư ơi!

      Delete
  2. hìhìhì...công nhận ông Tư Điên này giỏi thật! Viết hay mà "khích tướng" cũng tuyệt! Điệu này chắc blog Việt Luận "nổi cơn gió bụi,mưa bão" quá! Chúc ÔG3T và mấy ông an lành!!!!
    Tui hỏng dám để tên đâu, ÔG thông cảm nghen!

    ReplyDelete
  3. Thì ra "ly dị" là để "tái hôn" đã có từ thủy tổ của loài người, Eva than thở Lỗi tại tôi mọi đàng thật quả không sai, chỉ bởi nàng tò mò ăn trái cấm nên mới phải lụy đời, mới đang sống cuộc sống màu hồng lại chui vào cái vòng gió bão,hãy nghĩ mà xem chính Thượng Đế ngài cũng đã nói:"Hãy trở về với người đã cùng con chia xẻ quả táo" thế nhưng Adam lúc này già rồi còn em chân dài nào ngó đến ông ta nên lại đâm ra say xỉn, đàn ông là thế đấy chả trách các bà ......

    ReplyDelete
  4. Thủa hồng hoang có hai người trần truồng tung tăng trong địa đường. Thích thiệt! Ngẩm đi nghĩ lại không biết địa đường của hai người này là ở đâu? Xin hỏi và mong có người trả lời. Tiến

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tiến ơi , hình như ở bãi biển Bondi ở NSW có nơi này đó, em hỏi anh Ben và Ông Già chắc rành lắm,

      Delete
  5. Đàn ông là dzậy đó tham lam quá cỡ, cứ đúng núi này trông núi nọ, vua ngày xưa thì có cả ba ngàn cung phi mỹ nữ, sau này thì trai năm thê bảy thiếp, bây giờ qua cái xứ Nữ Hoàng này cho hết lộn xộn, tui đề nghị mấy ông đổi lại họ Sở hết đi, có hai vợ hay không lỡ mang họ Sở rồi cũng chẳng sao hết á.

    ReplyDelete
  6. Ước gì tui được làm ông Adam, vừa có chân dài, vừa có Mỹ tửu, vừa có dựa mận, vừa có phở bò . Trời ơi sao mà đã quá vậy ta

    ReplyDelete
  7. Đã lâu ,HoaLụcBình mon men đến BlogViệtLuận nhg hổng dám vô vì mình vưà quê lại vứa dốt chỉ loanh quanh vòng ngòai đọc bài của các Huynh, Tỷ cho mở mang hiểu biết...Hôm nay thấy ATưĐiên mở màn nên liều mạng có ý kiến : Các Ông thì dậy khg, có thí chê ỏng chê eo , ra vẻ như ta dây hổng cần chứ trước đó thì đã khô nước miếng, mòn hổng biết bao nhiêu giày dép, hớn hở được đi bên cạnh người ta. Mà bây giờ còn mơ phở chê cơm..Nhìn lại đi , bây giờ ăn được gì nữa nè 7 bó ròi, răng giả khg hè , chì có nước lấy mắt mà ngó thôi. Đừng mơ, đừng đại ngôn nửa nghe các Huynh...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hoan hô Hoa Lục Bình, Tỷ ở đâu vậy ? cho muội bái sư nha, mấy ông này phải cở tay của tỷ mới cào rách da được,chứ như muội đây cứ bị mấy ổng ăn hiếp hoài,có cô em MH làm trợ thủ mà bận đi du lịch nên đành chờ nàng vế tiếp tay, may quá có tỷ tỷ mối thấy đỡ cô đơn một chút. đa tạ đa tạ

      Delete
  8. Kim Tỷ ơi, HoaLụcBình ở miệt sông Cái Bé Gạch Giá , nóng mũi nói chút cho hạ hỏa thôi , chứ mình củng bị ăn hiếp lia chia , chính vì bị ăn hiếp quá nên mới gồng mình mà phản pháo . Mấy Ông hay nói xấu vợ thì thương vợ dử lắm, còn Ông nào ra ngoài galang thì coi chừng đó...thèm phở nên tung hỏa mù . Các Huynh ơi, HLB trôi từ sông Cái Bé lên sông Sàigòn trôi lên trôi xuống hơn 30 năm rồi, thấy Hai Cọp Ba Dù ,Tư Thủy, 2 quần , hông quần , ngày nào dẹp kiêu hùng mà bây giờ bụng phệ , mập ù , tội lắm . Thôi mình tha các Huynh đi nha Kim Tỷ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không, không thể tha dễ dàng như vậy được, các ông được nước làm tới, Kim tui vui mừng quá cỡ khi có thêm đồng minh,mấy ông bụng phệ mập ù thì kệ mấy ổng , tại vì tối ngày cứ lê la mấy cái quán Đồng Nai,khề khà nói xấu đàn bà là giỏi nên mình phải bắt tay nhau vùng lên chống giặc như Hai Bà Trưng ngày xưa vậy, vợ ở nhà đầu tắt mặt tối không thương, tối ngày cứ ngó qua nhà hàng xóm mà mơ với mộng, đáng ghét vô cùng

      Delete
  9. Thùy Dung ( QLD)21 February 2013 at 19:23

    Qua bài viết của anh Tư , Thùy Dung xin hỏi có anh nào trên blog dám ăn phở bỏ ăn cơm như Adam không thì xin cho kẻ hèn này biết để trao tặng huy chương,trước hết là Ông Già Ba Tri, sau đó lần lượt anh Ben, Hồng Lĩnh, Hoàng Chương ,yamaham, Già ó Đâm còn nhiều nhiều vị đại ca khác nữa

    ReplyDelete
  10. Tên anh đúng là Tư Điên, có điên mới chọc vô đám kiến lửa, chuẩn bị coi chừng kiến đốt nha anh Tư, đàn em đứng xa ngó hổng dám tới gần, có con kiến càng trong nhà đã xanh mặt rồi dám đâu mà chọc tới ở kiến khác, anh Tư đúng là xâm mình

    ReplyDelete
  11. Thùy Dung ( QLD)22 February 2013 at 05:25

    Chỉ là lời ngụy biện dẻo miệng của cánh đàn ông chán cơm thèm phở. Con đường nào cũng có ngã tư, phân vân là lạc đường đó mấy ông ơi, phở ngon đâu không thấy lại gặp ngay tô phở ở ngã tư đèn đó thì có mà tàn đời, cơm nhà quà vợ không muốn lại muốn làm bạn với Si Đa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hay hay chí lý. Thùy Dung Hi Five , Yey

      Delete
    2. Cháu chưa lập gia đình, thấy Adam mà chú Tư vẽ ra làm cháu sợ quá, lỡ ông xã cháu sau này mà như Adam thì cháu thà sống một mình có lẽ đỡ phiền hơn.

      Delete
    3. Tracey ơi! cháu đừng sợ, bàn tay có ngón dài ngón ngắn, không phải ai cũng giống như mấy ông này đâu cháu.

      Delete
  12. Đấy, đấy các ông có thấy cái sự tai hại về đại ngôn của quý ông chưa ?, nói cứ vung vít lên, làm thì không dám mà để mấy cô như Tracey sợ khiếp vía lên. Các cô không dám lấy chồng thì lại đến chuyện nữ thiếu trai thừa cho mà xem

    ReplyDelete
  13. Hội Người Già USA23 February 2013 at 08:27

    Cali mấy bữa nay khí hậu ấm áp ôn hòa , anh đừng châm lửa thiêu rụi thành phố Cali nha anh bạn Tu Điên.Một cô Kim tui hổng ngán chứ tui ngán nguyên một thành phố tên Kim lắm à nhen

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cali đã có một thành phố Kim rồi đó. San Francisco : từng được ba tàu kêu là ...
      Tiến

      Delete
    2. Người Trung Hoa gọi là Cựu Kim Sơn phải không chú Tiến ?

      Delete
    3. Trúng rồi đó. Còn Việt Nam thì có "bến không chồng". Ở Bắc có nguyên ngôi làng không chồng. Không biết ở đó buồn hay vui....
      Kha Trang

      Delete
    4. Kha Trang à ,ở VN có "bến không chồng" nơi đó mọi người đều tụng kinh...Kinh như thế nầy: " Không chồng khổ lắm chúa ơi...."

      Delete
    5. Không chồng khổ lắm Chúa ơi!
      Có chồng còn khổ gấp mười lần cơ
      Ngu sao mà lại lấy chồng
      Thà gia nhập " Bến không chồng " sướng hơn
      Đời tôi trót lỡ có chồng
      Kiếp sau xin nguyện " không chồng" cho vui

      Delete
    6. Kim tôi chưa bao giờ nghe nói đến Bến Không Chồng ở VN ( vì kiến thức còn rất hẹp hòi, nên có thể không nghe tới) nhưng có nghe nói đến một nơi không có đàn bà . Đó là bán đảo Athos, một dải đất dài 56 km, thuộc địa phận Chalkidiki trên bờ biển Địa Trung Hải, luật lệ nơi đây được công bố trực tiếp bởi tu viện, những tu sĩ ở đây sanh ra đã bị mang lên đảo, cả đời không biết đến phụ nữ, báo chí, đồ điện, Không một người phụ nữ nào được phép đặt chân lên đảo, cảnh sát mỗi ngày chỉ cho phép 20 du khách lên thăm viếng đảo và chỉ cho du khách Nam, tuyệt đối không có du khách nữ, cổng vào đảo chỉ có thể đi hàng một và sẽ đóng lại khi mặt trời lặn. Vậy thì nơi đây có phải là thiên đàng ?

      Delete
  14. Thùy Dung ( QLD)23 February 2013 at 12:01

    Haha, Thùy Dung có mấy cái huy chương hỏi có ông nào chịu giống như Adam nghĩa là bỏ vợ già để chạy theo em chân dài nào đó ,giơ tay lên Dung trao tặng mà mấy ông im thin thít vậy ? Xin mạnh dạn lên chứ các anh hùng hảo hớn ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có phải huy chương là đăm ba em chân dài không? Cô có sẳn vài chục cô trong tay chưa? xin nói rõ. Có ông Dominique Strauss-Kahn và cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi sẵn sàng nhận.
      Trâu Điên (hổng phải Tư Điên đâu nghe)

      Delete
    2. Thùy Dung ( QLD)23 February 2013 at 17:04

      Các anh bỏ được người bạn đồng hành cùng các anh thì thiếu gì mấy em chân dài ngấm nghé, sống thọ để hưởng huy chương mới là điều đáng nói anh TĐ à

      Delete
    3. ..."giống như Adam nghĩa là bỏ vợ già để chạy theo chân dài..." đâu có ông nào ngốc vậy...Người ta biết trồng trầu là phải biết khai mương...
      " Trồng trầu thì phải khai mương,
      Làm thân hai vợ phải thương cho đều"
      Có ông còn giỏi hơn nữa(không phải tôi à nhe)...mà không chờ huy chương của các bà đâu !
      " Trồng trầu thì biết khai mương,
      Làm thân bốn vợ phải thương cho đều.
      Đến khi các mợ "về chiều"
      Thì ta thay đổi nàng Kiều trẻ măng !

      Delete
    4. Thùy Dung ( QLD)24 February 2013 at 15:29

      Ông này nên giam lên đảo Athos cho biết đá biết vàng phải không quý dzị ??

      Delete

  15. Đệ tui rất ư là không tin...Vì mấy ông ăn nói vung vít để mấy cô, như Tracey khiếp vía mà không
    dám lấy chồng như cô KN đổ vạ đâu nhé..Tracey đừng
    có nghe lời"đổ dầu vào lửa" cuả chị KN mà có thành
    kiến với..."hoàng tử của lòng em".Thấy hông chiện
    hoàng tử ngàn lẻ một đêm xứ BaTư Tracey mơí nghe
    thoáng qua đã mê ly,mơ mộng rồi...Cho em bao gây phút say sưa,cho em luôn mơ giấc mơ hoa, cho
    em luôn yêu đời hải hồ...Để rồi maimốt khi lấy
    chồng muộn,say đắm hạnh phúc goá lại tiếc hùi hụi tự đấm ngực than thầm biết...sung sướng như
    làm dzậy đâu có để cho đến giờ này..ha!!!ha../

    yàmàham/sv

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng quá ông Yamaha ơi...có thường xuyên nhậu với anh Tư Điên không vậy ? Mấy bà lên án đàn ông mạnh nhất là mấy bà đang tận hưởng nhiều nhất hạnh phúc từ đàn ông !!!Đang có phước phải biết tận hưởng cái phước nhe....

      Delete
  16. Hi !!! Anh Ben, nếu có nhậu thì hôm nào đệ sẽ kiếm...đĩa dzựa mận, đĩa dồi, kẹp nách chai {OG kiểm duyệt một chữ} xà tửu, gõ cửa nhà anh Ben Trần xin làm neighbour coi bộ gần hơn. Nhà đệ tui...đi bộ tới nhà huynh được mà.
    Thỉnh thoảng thấy anh đứng chống nạnh ngắm mấy cây bonsai hay lái chiếc xe ...màu bạc ấy mà! Chứ từ đây mà đến nhà anh Tư coi bộ hụt hơi mà chưa chắc đã gặp .
    Có nước đợi tới dịp đại hội TQLC...tổ chức tại Úc thì may ra mới diện kiến người hùng.
    yamaham/sv

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyện đó OK thôi...mà ông không sợ rắn sao mà còn muốn uống Xà tửu...

      Delete
    2. Có kiểm duyệt thì thông minh nhất nữ tử này cũng biết là Kim Xà Tửu . Các ông có uống thì xà về kiếm các ông chứ có kiếm mấy người như tui đâu mà tui lo

      Delete
  17. Tội nghiệp chị Kim bị mấy Ổng tấn công dử quá . Đừng lo có " em bên Kim đây" Mấ Ổng đang chọc quê mình đó, mình càng nói nhiều mấy Ổng càng khoái chí , thật tình thì hổng có lửa sao có khói . Adam luôn cả vú lấp miệng em . Người hùng đời nào sợ vợ đâu Làm trước giải thích sau, tùy cơ rồi nói tiếp , vua phịa đấy , họ có 1001 cách giải thích, cách nào củng ổn hết , chỉ có tụi mính ngây thơ tin vào thần voi cuả mình nên quí Ông tha hồ bốc phét....Mìng càng tố khổ mấy Ổng càng khóai tỷ đó Chị Kim ơi...Đúng tủ cuả các Adam , chuyên môn chọc cho các Bà nói cho họ vui...

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.