Thursday 29 November 2012

Hành khách Jetstar lưu ý

Trong ngày thứ Tư 28.11.12 hôm qua và thứ Năm hôm nay, nhiều người nhận được email từ công ty hàng không Jetstar. Email này in hàng trình (itinerary) của người mua vé máy bay và mời người nhận bấm mouse mở hồ sơ PDF ra coi.


Email mạo danh Jetstar

Đây là trò lừa mới. Chưa biết bọn lừa muốn gì.
Jetstar ra bố cáo trên mạng Facebook: Công ty này không còn gởi hành trình bằng cách đính kèm hồ sơ PDF nữa. Nếu có gởi hành trình thì Jestar gởi chung trong email.



Thông cáo của Jetstar trên Facebook


Thực hành: Ai nhận được email như trên, xin đừng bấm mouse để mở hồ sơ PDF.
OG3T
(Nếu bạn đọc đọc mẫu tin này thì xin bấm mouse vào phần ý kiến: ...rất hay.... hay ... cũng được ... xem ý kiến của tôi ở bên dưới)

5 comments :

  1. Cai email nay ghe gom lam, ai mo ra la se bi dinh virus lien, sau do se an cap nhung thong tin nhu ngan hang, chi tiet ca nhan va nhung gi ban khong muon ai biet het.

    ReplyDelete
  2. OG cho đăng bản tin nầy làm tôi nhớ lại; khoảng năm sáu tuần trước đôi ba lần tôi nhận được nhiều message trong điện thoại di động ,là tôi đã trúng Lotto 5 triệu... xin liên lạc địa chỉ email nầy...
    Nghe trúng lotto mà phát sợ ,chứ không mừng OG ơi...mà sao bọn lừa đảo nầy lại biết số mobile phone mình mới hay...

    ReplyDelete
  3. OX nhận được SMS của SHELL petrol nói là trúng thưởng 1 triệu đô US, ổng mừng quính quáng ,la làng nói " phẻ rồi em ui" , tui nói " Delete" đi ông, số mình là số cày sâu cuốc bẩm, ham chi tiền trên trời rớt xuống cho tai bay họa gió. Bởi vậy bây giờ mới còn mạng mà lướt web đây, nếu không là mất mạng rồi, SMS không trả lời , email không mở, trúng số tự động nó gởi cheque về hơi đâu mà lo.Mở ra là rước Virus vo nhà đó.

    ReplyDelete
  4. Hi anh Ben,
    Anh chơi luôn một bài về ... trúng số đi. OG3T

    ReplyDelete
  5. Mình đã từng bị 1 cái email như vậy !
    ve may bay

    ReplyDelete

Xin bạn đọc nhấp mouse vào khung trống và cho ý kiến.